Cần bán Một số thông tin tổng quan bạn nên biết về sản phẩm mạch led vẫy

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tainguyen02, 7/12/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    20/10/21
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Digital Media SEO Web Marketing Online
    Nơi ở:
    766/7 lạc Long Quân, Phường 9, Tân Bình, TP HCM
    Web:
    Bạn đã nghe khá nhiều về sản phẩm mạch led vẫy có những cấu tạo, ưu điểm như thế nào trong quá trìnhsử dụng, Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về hướng dẫn lắp đặt của sản phẩm thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết sau đây nhé.

    Có thể bạn chưa biết: mạch điều khiển led

    1. Một số thông tin tổng quan bạn nên biết về sản phẩm mạch led vẫy

    Đèn Led vẫy hay còn gọi là biển vẫy, đây là loại biển quảng cáo được áp dụng công nghệ đèn Led ưu Việt để tạo thành những tấm biển nổi bật, ấn tượng và mang lại hiệu quả quảng cáo, thu hút người dùng cao. Biển vẫy Led tầm nhìn và góc nhìn trực tiếp (vuông góc) với người đi đường nên có hiệu quả rất lớn trong việc lôi kéo người đi đường.

    Mạch LED vẫy áp dụngkhá nhiều cho việc cấu thành nên những biển LED vẫy đáp ứng lắp đặt ngoài trời. Với điểm tốt bắt mắt, dễ dàng thu hút, những dòng biển LED vẫy vô cùng hiệu quả lúc được sử dụng cho việc quảng cáo.

    2. Thông tin mà bạn chưa biết về cấu tạo chi tiết của sản phẩm mạch led vẫy

    1. Phần tử phát sáng LED

    Phần tử phát sáng LED hay còn gọi là bóng LED, diode phát sáng – chứa1 chip bán dẫn với chất sinh ra bức xạ ánh sáng. các bước sóng khi phát ra có màu khác nhau phụ thuộc vào dải công suất.

    2. Mạch in của đèn

    Mạch in là một trong những thành phần quan trọng, tác động lớn đến độ bền của đèn. Mạch inthường được làm bằng nhôm, gốm để tăng khả năng tản nhiệt nhanh cho những loại bóng LED với công suất lớn.



    [​IMG]



    3. Bộ nguồn

    Những bóng LED thường xuyênsử dụng1 nguồn áp kết với 1 điện trở hạn dòng. Tuy là vậy nhưng, với công suất trung bình và lớn thì cần thêm 1 nguồn dòng cho LED – dễ hiểu hơn thì đó là bộ nguồn cấp điện.

    4. Bộ phận tản nhiệt

    Bộ phận tản nhiệt cho đèn LED cần được thiết kế với khả năng hạ thấp nhiệt độ nhanh nhất. Đây cũng là bộ phận ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, hiệu suất và khả năng hoạt động của đèn LED.

    3. Bạn đã biết các thông tin về phân loại thịnh hành của mạch đèn Led vẫy chưa?

    Cácnhà sản xuấtthường căn cứ vào hình dạng và kích thước để phân loại các biển quảng cáo Led vẫy trên thị trường. Thông thường biển quảng cáo Led vẫy sẽ có 4 loại hình dángcơ bảnđó là: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật và hình Elip. Nếu dựa vào kích thước của biển Led cũng sẽ được phân làm 4 loại khác nhau bao gồm: 30×50cm, 40×60cm, 50×70cm và 60×80cm.

    4. Những thông tin bạn không có nên bỏ qua về ưu điểmtốt nhất của mạch Led vẫy

    - Hiệu quả thu hút người sử dụng cao: Với đặc điểm của bảng hiệu led có nội dung ngắn gọn, xúc tích và rõ ràng trên tấm bảng khá nhỏ nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể dễ nắm bắt được thông điệp hiển thị trên bảng hiệu quảng cáo.

    - Chi phí đầu tư thấp: So với khá nhiều loại biển quảng cáo led khác thì biển Led vẫy ít tốn kém hơn. bởi nó chỉ đơn thuần là các tấm bảng quảng cáo nhỏ hình tròn, vuông, chữ nhật hoặc elip dễ tháo lắp và được cấu tạo dễ.

    - Tiết kiệm điện năng: Theo như tính toán, loại biển Led vẫy có khả năng tiết kiệm điện năng gấp 5 lần so với những loại biển hiệu dùng công nghệ chiếu sáng khác.

    - đem tới tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cao: Với thiết kế nhỏ gọn, biển Led vẫy được tạo nên với khá nhiều kiểu dáng và kích thước đa dạng nhau giúp thu hút quý khách.



    [​IMG]



    5. Thông tin bạn nên biết về hướng dẫn lắp đặt đèn Led vẫy đúng và nhanh nhất

    Bước 1: Tạo những cụm bóng LED bởicách bó những dây âm và dương của những bó LED đúc F5 lại với nhau để tạo thành các cụm LED. Mỗi cụm LED sau khi đấu sẽ cho ra 1 âm và 1 đầu dương.

    Bước 2: Đấu những cụm bóng LED vào mạch và nguồn bằngphương pháp chọn ra những dây dương của từng cụm LED. Để đấu chung với nhau. Sau ấy bạn đấu cụm dây dương này vào cực dương của nguồn.

    Bước 3: Cấp nguồn cho mạch LED vẫy

    Dùng tua- vít tháo lỏng ốc cho cổng nguồn của mạch. Để đưa dây dẫn vào sau đó đấu cực âm – dương của mạch điều khiển với nguồn là được.

    Bước 4: Đi dây Mass cho mạch

    Dây Mass có tác dụng ổn định mạch cho nên lúc đấu bạn cần những dây có kích thước thích hợp. Với công suất mà bạn dùng. Dây Mass của mạch LED vẫy 4U thường xuyên nằm bên dưới mạch.

    Chúng tôi hi vọng các thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhữnglợi cũng như cách hoạt động của mạch Led vẫy, nếu như bạn còn muốn biết thêm những thông tin có liên quan thì đừng ngại ngùngliên lạc ngay với chúng tôi nhé.
     

Chia sẻ trang này