Toàn quốc Một số tiêu chí chọn máy xay đá bào tốt

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi seotop1dana, 22/7/21.

  1. seotop1dana

    seotop1dana Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/21
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Máy xay đá bào đang rất phổ biến vào thời điểm hiện tại, không chỉ ở những nhà hàng, quán ăn, quán chè, quán bánh. Mà ở các gia đình hiện đại tại thời điểm này cũng sử dụng máy xay đá bào vừa tiết kiệm thời gian và công sức cho con người.

    [​IMG]

    Chỉ phải với một nút bấm thì các viên đá to, cứng đã được bào vụn nhỏ rất tiện lợi khi dùng và còn có thể sử dụng làm một vài món ăn rất bổ dưỡng và mát mẻ cho mùa hè. Cùng Máy Miền Nam xem các tiêu chí lựa chọn máy bào đá tốt.

    Một số Tiêu Chí lựa chọn Máy Xay Đá Bào Tốt
    Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua một chiếc máy xay đá bào cho gia đình hoặc quán để sử dụng bạn nên tham khảo thêm các tiêu chí mình chia sẻ dưới đây để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

    Công suất:
    Tùy thuộc vào từng máy sẽ có công suất không giống nhau, có công suất như 240W, 300W, 400W,.. Công suất càng lớn thì việc vận hành của máy càng mạnh mẽ. thường thường các máy được sử dụng ở nhà nên mua với công suất nhỏ hơn so sánh với máy dùng ở quán.

    [​IMG]

    Chất liệu:
    Các máy xay đá bào sẽ được thực hiện bằng nguyên liệu inox hoặc nhựa ABS cao cấp, các máy xay đá bào thường sẽ không có thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn khá nặng do có các bộ phận bên trọng và nhất là làm bằng chất liệu inox thì khá nặng.

    Cách thức hoạt động của máy:
    Đa phần các máy xay đá bào được công việc nhờ tác động lực của con người. Có những máy sẽ có cán cầm để ấn xuống, còn số khác sẽ có thiết kế tay quay để quay.

    Số lưỡi dao:
    Các máy xay đá bào có các máy có 1 lưỡi, 2 lưỡi, 4 lưỡi,… Số lượng lưỡi càng nhiều không quyết định đến việc bào đá mịn mà còn phụ thuộc vào tốc độ quay của lưỡi.

    Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ chắc hẳn bạn có thể chú ý tới ghế ăn dặm, mình đã review rất chi tiết bạn sẽ chọn lựa cho mình một hàng hóa ưng ý.

    Giá thành:
    Giá thành của những máy nhỏ và công suất thấp sử dụng cho gia đình thường có mức giá thấp hơn. Còn những máy xay đá bào công suất lớn thì sẽ có giá cao hơn một tí.

    [​IMG]

    Bảo hành:
    Chế độ bảo hành luôn có đối với hàng hóa máy bào đá bằng điện. Các nội dung cụ thể về bảo hành có thể được cung cấp ở phần nội dung chi tiết hàng hóa hoặc được người bán phân phối. Bạn hãy nhớ giữ gìn giấy bảo hành để nếu không may cần đến bạn sẽ đòi hỏi được quyền lợi bản thân.

    Một số chú ý khi dùng máy xay đá bào:
    • Tuyệt đối không được cho trẻ nhỏ dùng hay chơi với máy vì các lưỡi dao rất sắc bén và xoay theo vòng tròn nên sẽ rất nguy hiểm nếu như không may cuốn vào.
    • Chỉ cho một lượng vừa đủ đá viên vào hũ đựng đá để xay, nếu cho quá là nhiều đá sẽ rơi ra ngoài hoặc lực ép quá lớn khiến máy bị tắc nghẽn hoặc cháy.
    • Đối với những chiếc máy vẫn chưa có khay đựng đá bào kín thì hãy sử dụng khay có chiều cao để tránh đá không bị bắn ra ngoài.
    • Cam kết vệ sinh thường xuyên để máy có tuổi thọ cao và công việc tốt.
    Tham khảo @chonlatot
     

Chia sẻ trang này