Một số ý tưởng thiết kế nội thất cho căn nhà đón tài lộc

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 7/5/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Việc xếp đặt thiết kế nội thất cho ngôi nhà dựa theo phong thủy ko còn là một vấn đề mê tín dị đoan và nên được hiểu theo kinh nghiệm của ông cha ta là "có thờ có thiêng,có kiêng có lành". chính vì vậy, bài viết dưới đây của chúng tôi là kết quả của một quá trình nghiên cứu và đã được xác nhận, chỉ mong rằng chúng sẽ giúp ích được cho các bạn.



    1. Thông gió cho ngôi nhà

    [​IMG]
    Trong phong thủy, khí trong ngôi nhà phải được lưu thông, vận động khắp ngõ ngách để tăng trưởng thịnh vượng. vì thế, luồng ko khí biểu tượng cho dòng chảy tài lộc giúp bạn giàu có. Dòng khí không đến dịu dàng, cũng không nên quá nhanh theo kiểu “vừa vào đã ra ngay”.



    2. đừng nên để trống các ngăn trong tủ lạnh

    Các ngăn trong tủ lạnh phải luôn đầy đồ ăn bởi nó có liên quan chặt chẽ đến nguồn tài lộc dồi dào và có lợi cho sức khỏe của bạn. bạn sẽ sinh ra được nguồn thu dồi dào và lực hút tài lộc rất tốt.



    3. Đoán vận may từ các ô cửa của ngôi nhà

    Cửa chính là lối vào của cát khí, do đó nhìn vào cửa chính có thể đoán được bạn sẽ nhận được tài khí nhiều hay ít, chính thống hay ngoài luồng, tốt hay xấu, nhiều trở ngại hay dễ dàng… Điều này thì cũng không có gì là khó, các bạn chỉ cần lau chùi cửa nhà sạch sẽ để tài lộc phồn thịnh vào nhà.



    4. nhà bếp lúc nào cũng có món ăn ngon hoặc trái cây tươi

    [​IMG]

    nhà bếp là biểu tượng cho kho bạc, là đại diện chính cho sự giàu có trong ngôi nhà. do vậy, bạn hãy để đầy những vật dụng phục vụ thổi nấu, trái cây khô, trái cây tươi ngon hoặc các hộp gia vị, . Nó sẽ tạo cảm hứng giúp bạn làm giàu và kiếm tiền.



    5. Cải thiện tình hình tài chính từ nhiều nguồn thu bằng ánh sáng

    sử dụng đèn hoặc nến thắp sáng hướng Đông Nam hoặc hướng Nam để khai thông và trợ vận tài lộc. Ánh sáng có thể giúp các bạn cải thiện trường hợp tài chính, nhất là các dự án, việc làm lâu nay bế tắc.



    6. Thực vật sống mang đến rất nhiều may mắn về tài lộc

    Tại góc Đông Nam hoặc góc Đông của phòng tiếp khách, các bạn có thể trồng các loại cây may mắn như: cây trúc – biểu trưng cho phú quý, cây đồng tiền, cây hoa lan, cây quất… mỗi loại cây đều mang một nguồn năng lượng nuôi nấng tài lộc khác nhau, giúp bạn cát tường và tài lộc.



    7. Nhờ sự hỗ trợ của các linh vật phong thủy

    [​IMG]
    Ngoài cây xanh bạn có thể đặt các linh vật phong thủy để chiêu tài như: bình tài lộc, cóc tài lộc, hồ cá, tượng thần tài, … các bạn hãy chọn vị trí đặt sao cho thích hợp tùy vào chất liệu của linh vật.

    8. Treo tranh phong thủy dẫn dắt tài lộc

    [​IMG]
    Bức tranh treo tường ở phòng tiếp khách cũng có một vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn có thêm thu nhập. Hai loại tranh có tác dụng mạnh nhất đó là tranh hoa Mẫu Đơn, hoặc hoc Hướng Dương có tác dụng chiêu chính tài, chiêu quý khách hàng và tranh cá gáy có công dụng chiêu tài.
    bạn cũng cần lưu ý treo tranh sao cho phù hợp với việc làm của mình và phải chọn đúng hướng để việc chiêu tài được như ý.



    Có đông đảo mẫu đồ gia dụng như dép đi trong nhà, gối chữ U, tạp dề...được PR trên internet với sắc mầu, kiểu dạng đa dạng và chất lượng phong phú, thoả thích cho các bạn chọn lựa để bài trí cho ngôi nhà của mình. Tuy vậy hãy là một người mua hàng giỏi giang và có cho mình sự chọn lọc đúng đắn. Chúc các bạn thành công!
     
     

Chia sẻ trang này