Một vài bí quyết làm đẹp giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi loilaoho1992, 18/7/16.

  1. loilaoho1992

    loilaoho1992 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Làm thế nào để bạn luôn xinh đẹp, dễ thương và đặc biệt là trẻ trung? Sau đây, aFamily sẽ mách bạn 8 bí quyết để bạn trông trẻ hơn đến 10 tuổi.

    [​IMG]

    1. tập kết vào đôi mắt

    Đôi mặt là cửa sổ của tâm hồn. Vì vậy, trong nghệ thuật điểm trang thì đôi mắt được coi là nhân tố vàng của khuôn mặt. Đôi mắt có thể giúp bạn đáng yêu hay nhã nhặn, trẻ trung hay già dặn. Thế nên, nếu muốn mình trẻ hơn thì vấn đề phải quan tâm đầu tiên chính là điểm trang cho đôi mắt.

    Xem thêm bài viết >>> phun xăm thẩm mỹ hà nội

    Để có một đôi mắt trẻ trung thì việc sử dụng lông nheo giả là rất cấp thiết. Một bộ lông nheo giả được chuốt mi lấp lánh sẽ làm đôi mắt bạn to hơn và trẻ trung hơn. Để sở hữu một đôi mắt đích thực trẻ thì một khuôn mặt trang điểm nhẹ và mái tóc thẳng mượt, buông xoã thiên nhiên là rất cần thiết.

    2. tái hiện lại nhựa sống của làn da

    trang điểm sẽ tồn nhiều thời gian hơn nếu da bạn có biểu thị bị mỏi mệt và nhăn nheo. Phấn trang điểm thường hút ẩm ra khỏi da, thành thử, khi bạn trực tính điểm trang, phấn sẽ làm cho da khô, xấu và xuất hiện những nếp nhăn. Do đó, để tái tạo độ ẩm và để làn da luôn tươi trẻ, bạn nên sử dụng các loại kem chống lại quá trình lão hoá chứ không nên dùng các loại kem đặc trị nếp nhăn thông thường.

    3. Tạo sự trẻ trung với tóc mái

    Tóc mái luôn làm bạn trông trẻ trung và tràn trề nhựa sống. Bất kể là ngắn hay dài, dày hay mỏng thì tóc mái vẫn sẽ làm khuôn mặt của bạn trở nên tinh quái. Bên cạnh đó, những mái tóc ngắn cũng sẽ giúp bạn tạo sự trẻ trung tốt hơn so với những mài tóc dài. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý, đừng cắt tóc quá ngắn và màu tóc cũng chỉ nên dùng các tông trầm.
    4. Đừng bao giờ kẻ viền môi

    Đừng viền sẽ giúp bạn tô son dễ hơn và môi bạn trở thành mọng, gợi cảm hơn, nhưng nó cũng làm bạn trông già dặn hơn. Trong trường hợp bạn đã quen với sử dụng viền môi khi trang điểm thì hãy chọn một chiếc bút kẻ có màu giống với màu son và hãy kẻ đường viền thật mờ.

    Một nguyên tắc khác can dự đến việc tô điểm cho môi mà bạn phải tuân thủ, chính là việc phải chọn màu son ăn nhập với làn da. Để sở hữu một khuôn mặt trẻ thì hãy chọn cho mình những thỏi son có màu sắc bổ trợ cho làn da. Bạn có thể chọn bất cứ màu son nào, miễn sao nó giúp da bạn trông sáng hơn.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> cao hồng sâm

    5. Chọn những đôi giày cao gót

    Giầy cao gót luôn là giải pháp cứu cánh của thời trang. Những đôi giầy cao gót sẽ làm chân bạn dài hơn và dáng đi "lễ mễ" hay "lù đù" của bạn trở nên uyển chuyển hơn. Bạn sẽ cao, mảnh khảnh, tinh ranh và những điều này làm bạn trông trẻ hơn.

    Nếu trang phục bạn mặc không thể kết hợp với giày cao gót hay bạn không quen những đôi giày cao gót thì một vài giày đế vừa (kitten heel) sẽ là style ráo để bạn thay thế.

    6. Kem dưỡng ẩm

    Hãy thẳng băng sử dụng kem dưỡng ẩm để tạo sự tươi sáng và độ đàn hồi cho da. Kem dưỡng ấm sẽ giúp bạn che đi tình trạng mỡ thừa dưới da hay còn gọi là tình trạng vỏ cam sần sùi và làm làn da trông sáng hơn, tươi trẻ hơn. Nếu ở nhà, bạn chỉ cần bôi một lớp mỏng, còn nếu phải ra ngoài hoặc phải ở những nơi xúc tiếp trực tiếp với ánh ác vàng thì một lớp kem vừa là đủ. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm thẳng thớm. Bởi vì, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy bất ngờ với làn da của mình.

    7. Hãy giữ mái tóc được thiên nhiên

    Một mái tóc thẳng tự nhiên và màu sắc tóc tự nhiên sẽ giúp bạn tinh ma và tươi trẻ hơn. Việc quá lạm dụng các loại hoá chất tạo kiểu và tạo màu thường làm tóc bạn yếu, không còn mềm mại và mượt mà nữa. thành thử, việc giữ gìn sức khoẻ cho tóc ra rất quan yếu. Bạn hãy thẳng thớm dùng các biện pháp chăm nom tóc tại nhà để giúp quá trình tái hiện của tóc nhanh hơn.

    8. Kem che tội lỗi

    Đối với các bạn gái trên 30 tuổi thì việc dùng kem che khuyến điểm là đặc biệt quan trọng. Ở độ tuổi này, khoét mắt của bạn đã bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, da của bạn cũng không còn đích thực láng và mịn nữa. bởi vậy, việc dùng kem che khuyến điểm cùng tông với màu da sẽ giúp bạn che đi những dấu hiệu loã hoá, đồng thời giúp da duy trì độ ẩm cấp thiết.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế biệt thự
    Trần Lê Nhi (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này