một vài điểm chú ý để trang trí nhà

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi chuotmta1994, 11/4/16.

  1. chuotmta1994

    chuotmta1994 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trong cách trang hoàng phòng khách đẹp, dùng thảm là lựa chọn lý tưởng vì thảm cũng ảnh hưởng đến tâm trạng con người rất cao. Những hoa văn, màu sắc dưới sàn nhà sẽ đem lại cảm giác êm dịu, thoải mái cho tâm trí, tạo độ thư giãn cao cho căn buồng. Hơn nữa, lại đảm bảo được tính thẩm mỹ, ta có thể thường xuyên thay thảm trải nền để làm mới gian phòng. Thông thường, những màu sắc được chọn để trang hoàng phòng khách là đỏ hoặc vàng nhạt, xám hoặc những màu tương phản để tạo điểm nhấn bên cạnh bộ ghế sofa. Những màu sắc tươi mới như thế sẽ mang đến tâm cảnh vui vẻ, đầy nhựa sống cho con người.

    bạn hãy qua chúng tôi để chọn lựa và tham khảo : chăn lưới , gối tựa đầu, đệm ngồi

    1. BỨC TƯỜNG NGỦ
    Những bức tường ngủ với những tính năng xuất sắc được trang trí một cách đẹp mắt sẽ giúp phòng ngủ của bạn ấn tượng hơn.

    Bức tường ngủ đầu giường được tận dụng làm nơi để trưng bày đồ trang hoàng, những cuốn sách đam mê. Theo trang trí phòng khách số 1 Hà nội, bạn hãy để 1 phần trống ở giữa tường với họa tiết hoa đẹp mắt, không bài trí bất cứ vật dụng nào sẽ tạo cảm xúc an toàn cho người ngủ.

    Sự kết hợp giữa sắc trắng và xanh tạo hiệu ứng đẹp cho không gian phòng ngủ. Sắc xanh mang lại cảm giác dịu êm, giúp chủ nhân của căn buồng dễ đi vào giấc ngủ. Sắc trắng lại đem lại vẻ sang trọng, hiện đại cho gian phòng.

    phối hợp với những đồ nội thất kế bên, phòng ngủ phát triển thành xinh đẹp, dịu dàng và ấm áp hơn nhiều. Ngoài ra, bạn hãy tham khảo những lời khuyên trang trí nhà đẹp để có những cách trang trí ngôi nhà phát triển thành đẹp và ấn tượng nhé.

    2. GIẤY DÁN TƯỜNG
    Giấy dán tường là một trong những lựa chọn phổ thông nhất khi bạn muốn trang trí tường nhà, ko chỉ đẹp, thuận tiện giấy dán tường còn rất thuận lợi khi bạn muốn đổi thay phong cách trang trí cho căn nhà.

    Giấy dán tường hiện có nhiều chất liệu, màu sắc, họa tiết khác nhau đủ để phục vụ cho nhu cầu và sở thích trang hoàng của từng cá nhân.

    Mỗi một người, 1 gia đình…đều có “gu” riêng khi lựa chọn giấy dán tường. Những hoa văn cầu kỳ với màu sắc rực rỡ thích hợp với những gia đình thích vui vẻ, hòa đồng, hiếu khách…. Nhưng bạn cũng lưu ý để không chọn màu sắc quá chói dễ khiến bạn hoa mắt và mỏi mệt.

    Những gia đình trầm tính nên chọn những loại giấy dán tường có màu sắc sáng dịu, hoa văn đơn giản nhưng ưa nhìn để tạo cảm giác tươi mát và rộng rãi nhưng bạn cũng chú ý để không chọn màu sắc quá chói dễ khiến bạn hoa mắt và mệt nhoài.

    Giấy dán tường Đức còn đặc biệt là tiện ích ở chỗ bạn có thể mua dựa vào dung tích của căn nhà, tránh tiêu hao trong khi dùng. Bạn có thể trang hoàng từng phần ko gian nhà bằng những loại giấy dán tường khác nhau. Nếu muốn biết cách chọn lựa nội thất phòng khách đẹp vui lòng xem tại đây

    3. ỐP TƯỜNG GỖ QUÝ PHÁI
    Ốp tường gỗ là một lựa chọn tương đối “đắt đỏ” nhưng hiệu quả bài trí mà nó mang đến thì cũng thật tương xứng với những gì bạn bỏ ra. Những bức tường gỗ luôn đem lại cảm giác quý phái, phảng phất sự sang trọng ở trong đó. Ngoài ra, những vân gỗ khi không còn có thể thay thế cho các bức tranh trang trí.

    trang trí phòng khách đẹp khuyên bạn cũng nên chú ý chọn 1 bức tranh làm điểm nhấn, tránh dùng quá nhiều gỗ bởi chúng dễ làm cho căn phòng trở nên nặng nề.

    4. TREO NHỮNG BỨC ẢNH ĐỘC ĐÁO
    1 bức tranh nghệ thuật hay những tấm ảnh kỉ niệm được dựng đứng bên tường phòng cũng là một cách làm có chủ đích. không gian ngôi nhà sẽ phát triển thành độc đáo, lôi kéo, nhiều kỷ niệm ấn tượng hơn.

    Theo trang trí phòng khách đẹp nhất Hà nội bạn có thể trang hoàng toàn bộ bức tường bằng ảnh hoặc chỉ dùng cho một phần tường để treo ảnh cũng rất thú vị đấy. Đó là nét độc đáo mang nhiều cảm xúc mà ko phải căn buồng nào cũng có được.

    5. MÀU SƠN ẤN TƯỢNG
    Cách đơn giản nhất để trang hoàng cho bức tường là sử dụng màu sơn. Bạn có thể chọn lọc những màu sắc vượt trội để mang lại sự tươi mới cho căn phòng. Phối màu sơn dưới dạng kẻ dọc hay kẻ ngang cũng giúp các bức tường phát triển thành hấp dẫn hơn.

    Những tông màu dịu dàng như xanh da trời nhạt, xanh lá cây, tím nhạt tạo cảm xúc thanh thản và bình tâm. Những màu nâu đất, màu hoàng ngọc hay màu hồng lựu mang lại cảm giác tha hồ và dễ chịu.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo từ các chuyên gia trang hoàng phòng khách để chọn lọc những màu sơn thích hợp với không gian.
     
     

Chia sẻ trang này