Toàn quốc Motor cổng mở âm sàn tự động nhập khẩu giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi congtudong, 3/7/20.

  1. congtudong

    congtudong Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/9/19
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bán thiết bị điều khiển cửa tự động
    Nơi ở:
    Tp. Hồ Chí Minh
    Web:
    Cổng mở hai cánh động cơ âm sàn là một trong những thiết bị được chú ý nhất hiện nay khi nói đến lĩnh vực cổng tự động.

    Cổng tự động âm sàn có những điểm nổi bật như thiết kế đơn giản, hoạt động hiệu quả và giá thành hợp lý. Vậy bạn đã biết nguyên lý hoạt động của Cổng tự động âm sàn có gì đặc biệt hơn so với các loại motor khác như motor cổng âm sàn chưa?

    Trong bài viết dưới đây, hãy cùng công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT lý giải nguyên lý hoạt động của motor cánh âm sàn.
    [​IMG]

    Cổng mở hai cánh động cơ âm sàn

    Cổng mở hai cánh động cơ âm sàn là loại motor được nhiều người lựa chọn nhất khi muốn thay thế hoặc cải tiến những chiếc cổng sắt truyền thống thành cổng tự động.

    Động cơ của Cổng mở hai cánh động cơ âm sàn bao gồm một động cơ hướng điện tích hợp và điều khiển điện tử phù hợp với cột cổng. Điểm đặc trưng nhất của motor âm sàn là nó thường có một cánh tay khớp nối với cổng.

    Mỗi bên của cổng yêu cầu một động cơ và chỉ có một động cơ chứa các thiết bị điện tử điều khiển. Khi được kích hoạt, cánh tay khớp nối sẽ từ từ kéo cánh cổng mở ra hoặc đẩy nó đóng lại.

    Cánh tay của motor âm sàn có thể hoạt động linh hoạt trên các cổng có chiều dài mỗi cánh van bướm lên tới 5000 mm. Vì vậy, đa số các loại cổng hiện nay đều có thể lắp đặt motor cánh âm sàn, kể cả những loại được lắp đặt sẵn mà không có động cơ.

    Motor cánh âm sàn thường có một công tắc giới hạn tích hợp để cố định vị trí đóng và mở của cổng. Thêm vào đó, việc lắp đặt motor âm sàn đồng nghĩa với việc người dùng không cần phải sử dụng khóa điện tử để mở hay đóng cổng nữa.

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động khá đơn giản, hiệu quả

    Hầu hết các loại motor cổng, bao gồm cả Cổng mở hai cánh động cơ âm sàn đều giúp vận hành hoạt động đóng/ mở của cổng chỉ bằng sự điều khiển trên remote.

    Khi tín hiệu đóng hoặc mở cổng được kích hoạt, bộ điều khiển sẽ cấp nguồn cho motor cánh âm sàn để nó giúp mở/ đóng cổng một cách dễ dàng, trơn tru. Cánh cổng sẽ trượt nhẹ nhàng theo đường đã lập trình sẵn.

    Khi tiến hành thi công, người lắp cần đo lường, tính toán cẩn thận chiều cao, chiều rộng, chiều dài và lưu ý lắp đặt motor cổng theo chiều thẳng đứng để đảm bảo cổng hoạt động một cách an toàn, hiệu quả và không gặp bất kỳ chướng ngại vật nào.

    Motor cổng tự động có thiết kế đơn giản, việc thi công, lắp đặt không quá phức tạp và bảo trì cũng nhanh chóng, hiệu quả. Dù có sử dụng trong thời gian dài, động cơ cũng không xảy ra tình trạng bị nóng do quá tải.

    Vì vậy, nó là sản phẩm lý tưởng nếu bạn muốn thay thế những chiếc cổng cũ, hoạt động chậm chạp, nặng nề bằng cổng tự động thông minh, hiện đại với ngân sách hợp lý.

    [​IMG]

    Cổng tự động âm sàn giúp cổng vận hành trơn tru, êm ái

    Một số sản phẩm mô tơ cổng cánh âm sàn được bày bán tại AUTOMATICDOOR.VN

    Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, công ty trong lĩnh vực lắp đặt, thi công cửa tự động. Với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

    Motor âm sàn của Automaticdoor luôn đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng cũng như độ an toàn. Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật của công ty:

    Motor cổng âm sàn Đức, motor âm sàn Ý, Motor âm sàn Malaysia và Đài Loan.

    [​IMG]

    Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

    Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0904 668 997

    E-mail: automaticgatevn@gmail.com

    Website: https://www.automaticgate.vn
     
     
  2. phac

    phac Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/7/20
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Sản paharm tương đối ok đấy. Cố gắn phát huy tiếp nhé! Có tiền sẽ ủng hộ cho bạn.
     

Chia sẻ trang này