Mua chậu gốm Bát Tràng ở đâu Tphcm chính gốc, giá tốt?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Không Gian Gốm Bát Tràng, 19/8/23.

  1. Không Gian Gốm Bát Tràng

    Không Gian Gốm Bát Tràng Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    10/8/22
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Những dòng chậu gốm Bát Tràng luôn nhận được sự đón nhận đặc biệt trong nhiều năm qua. Cùng tham khảo nhiều mẫu chậu độc đáo; cũng như địa chỉ cung cấp chậu gốm giá tốt tại Tphcm sau đây.


    Tại sao chậu gốm Bát Tràng được nhiều khách hàng ưa chuộng?
    Tính thẩm mỹ của chậu gốm Bát Tràng thể hiện ở kiểu dáng độc đáo; họa tiết sinh động và màu men tinh tế. Từng khâu chọn đất, tạo hình, trang trí hay đổ men đều được làm hoàn toàn thủ công. Sản phẩm của gốm sứ Bát Tràng được kết tinh từ sự cầu kỳ, tỉ mỉ và sáng tạo không ngừng của người thợ. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm chậu gốm Bát Tràng luôn được đổi mới, bắt kịp xu hướng thị trường.
    [​IMG]
    Địa chỉ mua chậu gốm Bát Tràng đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo
    Muốn mua chậu gốm sứ Bát Tràng chính gốc vừa đẹp, vừa rẻ; bạn có thể liên hệ Vườn Gốm Việt. Chúng tôi là xưởng trực tiếp sản xuất các mặt hàng gốm sứ theo phương pháp thủ công truyền thống. Vườn có nhiều mẫu chậu men, chậu gốm, chậu giả cổ cho bạn thoải mái lựa chọn. Nếu chưa biết mẫu chậu nào phù hợp với công trình của bạn, chúng tôi có thể tư vấn hoàn toàn miễn phí.
    [​IMG]
    Không gian tuyệt vời hơn khi có chậu gốm tráng men độc đáo
    Khi quá trình đô thị hóa ngày càng diễn ra với tốc độ chóng mặt; không gian xanh càng bị thu hẹp thì con người càng khao khát tận hưởng cuộc sống yên bình. Vì vậy mà chậu gốm trang trí sân vườn của Vườn Gốm Việt đã góp mặt tại nhiều công trình resort; biệt thự; tư gia hay khu nghỉ dưỡng. Các dòng chậu gốm tiểu cảnh, chậu tráng men thường dùng để trưng bày trong không gian sảnh đón khách, hành lang...
    [​IMG]
    Vườn Gốm Việt chuyên cung cấp gốm sứ trang trí sân vườn cảnh quan
    Chậu tiểu cảnh gốm sứ đẹp là hình thức trang trí cảnh quan sân vườn được ứng dụng phổ biến trong nhiều năm qua. Vườn Gốm Việt cung cấp đa dạng phong cách các mẫu chậu gốm sứ đẹp. Cam kết bảo hành chất lượng trong thời gian sử dụng.

    Vườn Gốm Việt là xưởng sản xuất gốm sứ quy mô lớn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang hợp tác sản xuất và cung cấp chậu gốm Bát Tràng; gốm sứ trang trí cho nhiều đơn thị thiết kế công trình tại Việt nam và quốc tế.
    Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ
    • Showroom - Văn phòng tại TPHCM: ​
    6B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
    • Hotline: 0938 309 713​
     
     

Chia sẻ trang này