Mua điều hòa làm giảm độ lạnh của mùa đông

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hoca.2009, 18/4/16.

  1. hoca.2009

    hoca.2009 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu ngày xưa thời tết quá lạnh con người chỉ biết ngồi bên bếp lửa cùng nhau hưởng trọn sự êm ấm của ngọn lửa. nhưng giờ đây công nghệ tiên tiến thay vào đó, sản phẩm giúp con người không còn phải chịu cái lạnh cứa da cứa thịt đó là những chiếc điều hòa.

    bạn tham khảo: chăn lưới

    Nếu các bạn chú ý, cứ sau mỗi đợt rét đậm, bác mẹ, ông bà lại như già hơn, sức khỏe ngày một sút giảm. Căn bệnh viêm khớp của người già cũng từ đây mà ra. trẻ nhỏ ko chịu được lạnh, dù có mặc ấm thế nào thì khí lạnh cũng ngấm vào trong khiến nhiều bé bị viêm phổi. Còn các cặp vợ chồng cũng dở khóc dở cười với thời tiết đêm rét buốt. Suốt mấy tháng trời chồng vợ không “làm ăn” được gì. Chuyện như đùa mà tác động không ít đến hạnh phúc gia đình.

    >> gối chữ U

    [​IMG]
    công nghệ càng ngày càng vững mạnh, rồi cũng đến lúc người ấy phát minh ra 1 thứ thuần hóa được mùa đông. Đó là phiên bản hoàn hảo hơn của máy lạnh, còn gọi là điều hòa hai chiều: làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Đây thực sự là món quà thiết thực cho người cao tuổi. Từ nay người già và trẻ con có thể ngủ ngon, không còn bị ho hay viêm phổi mỗi khi trời trở rét. Và ko đức ông chồng nào phải ra nhà nghỉ với lý do “trời rét quá ở nhà không ngủ được”!

    >> gối tựa đầu xe hơi

    [​IMG]
    một thông tin thú vị bên lề là những người khiến điều hòa hai chiều trở nên đa dạng ở Việt Nam chính là các chủ nhà nghỉ, khách sạn. Hầu như hầu hết nhà nghỉ hiện nay đều lắp đặt điều hòa hai chiều, ko chỉ để lôi kéo khách hàng vào mùa lạnh mà còn là giải pháp tiết kiệm điện tối ưu. Các loại điều hòa hai chiều dùng khoa học Inverter hiện giờ có thể tiết kiệm đến 50% lượng điện so với điều hòa không dùng kỹ thuật này nhờ khả năng tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện của mình.

    [​IMG]
    một hành động nhỏ cũng có thể mang đến đổi thay lớn. Hãy nhanh tay “sưởi ấm” gia đình mình!

    Vẫn biết một chiếc điều hòa hai chiều là điều không thể thiếu, nhưng mua sắm vào thời khắc nào là sáng dạ nhất? Theo như kinh nghiệm mua sắm vào mùa đông, bạn nên mua điều hòa vào khoảng tháng 10, 11 và đầu tháng 12, khi trời mới chỉ se lạnh chứ chưa bước vào đợt rét chính thức. Lúc này điều hòa vẫn còn giữ nguyên giá kèm theo ưu đãi từ đợt xả hàng cuối hè, chỉ cần nửa tháng đến 1 tháng nữa, gió lạnh tràn về, người dân ào ạt mua sắm khiến cung không đủ cầu, giá cả do vậy sẽ bị đẩy lên.

    [​IMG]
    - Điều hòa 2 chiều của Samsung: hiện đang khuyến mãi giảm 2.400.000đ khi mua hàng online.

    Để giúp các bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng với giá tốt, siêu thị điện máy HC xin giới thiệu 1 số sản phẩm bán chạy nhất bây giờ của chúng tôi.
     
  2. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    upppppppppppppppppppppppppppppp
     

Chia sẻ trang này