Mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng cần chú ý những gì?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hanhduyen_kgg, 17/3/23.

  1. hanhduyen_kgg

    hanhduyen_kgg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Đồ thờ gốm sứ Bát Tràngđồ thờ cao cấp được đánh giá cao về mẫu mã lẫn chất lượng. Men gốm Bát Tràng được làm từ nhiều loại đất khác nhau. Phổ biến nhất hiện nay phải nói tới hai loại men chính là men lam và men rạn hội tụ đủ 3 yếu tố thủ công – mỹ thuật – tâm linh. Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng có những ưu điềm nổi trội so với các sản phẩm thờ cúng cùng chất liệu. Hãy cùng tìm hiễu qua bài viết sau đây nhé!
    [​IMG]

    1. Về độ dày của sản phẩm
    Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng được làm từ nguồn đất sét chất lượng từ làng nghề gọi là đất sét Trúc Thôn. Đất sét này có đặc tính là có độ dẻo cao, khó tan trong nước, hạt mịn, đất có màu trắng xám, độ chịu lửa ở khoảng 1650°C. Vì vậy mà gốm có thể chịu được nhiệt độ nung từ 1200°C, cho ra thành phẩm chịu nhiệt và chịu va đập tốt.
    [​IMG]

    2. Về hoạ tiết trên sản phẩm
    Hoạ tiết và hoa văn trên các vật phẩm bàn thờ gốm sứ Bát Tràng mang đậm văn hoá truyền thống và rất gần gũi với tâm thức của người Việt ta. Không phải hình ảnh gì xa xôi mà là hoa sen, hoạ tiết rồng phượng, cuốn thư, song long chầu nhật, hình lưỡng nghi ,..
    Những hoạ tiết này có thể được vẽ trực tiếp lên đồ thờ hoặc đươc vẽ viền vàng 24K, dát vàng 18K nguyên chất. Ngoài ra, các nghệ nhân còn tận dụng các màu men để vẽ trang trí bằng tay tạo ra những hoa văn "độc nhất vô nhị".
    [​IMG]

    3. Về màu men
    Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng có các màu men như men rạn, men lam, men nâu, men ngà,... dần dần làng nghề sáng tạo thêm các màu men như xanh coban, đỏ, vàng, lục, ...
    Tuỳ theo nhu cầu và bổn mệnh trong phong thuỷ mà các gia đình có thể chọn đồ thờ theo màu. Chọn đồ thờ theo màu mệnh sẽ ảnh hưởng hay nói cách khác là hỗ trợ gia chủ trong cuộc sống và công việc rất nhiều.
    Để mua được bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng tại TP. HCM, quý khách hàng và gia chủ có thể liên hệ Không Gian Gốm Bát Tràng nhé!
    [​IMG]

    4. Cửa hàng đồ thờ Không Gian Gốm
    Khi mua đồ thờ tại showroom Không Gian Gốm, quý gia chủ sẽ được hỗ trợ giao hàng và bố trí đồ thờ tận nhà. Đối với các tỉnh thuộc khu vực phía nam và lân cận tp. HCM, Không Gian Gốm chi nhánh HCM hỗ trợ giao hàng trong thời gian sớm nhất.
    Tại Không Gian Gốm, gia chủ sẽ có cơ hội mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng với mức giá xưởng cực ưu đãi. Đồ thờ được nhập trực tiếp từ làng nghề nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng nhé!
    Liên hệ hotline 0938 309 713 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé
     
     

Chia sẻ trang này