Mua đồ thờ gốm sứ cho gia chủ mệnh Hoả

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hanhduyen_kgg, 24/3/23.

  1. hanhduyen_kgg

    hanhduyen_kgg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mua đồ thờ theo mệnh luôn là nhu cầu cần thiết đối với những gia chủ tin tưởng và sử dụng đồ dùng phong thuỷ. Đồ thờ cho gia chủ mệnh Hoả cũng không quá khó để chọn mua, quan trọng là quý gia chủ tìm được địa chỉ tin cậy cung cấp đồ thờ chất lượng. Đồ thờ theo mệnh thường là đồ thờ gốm sứ Bát Tràng bởi chúng được chế tác thành nhiều màu, và mỗi màu sẽ tương vượng với một số mẹnh trong ngũ hành. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem gia chủ mệnh Hoả thì dùng bộ đồ thờ màu gì cho hợp nhé!

    1. Gia chủ mệnh Hoả hợp màu gì?

    Trong phong thủy, thì những người mệnh Hỏa sẽ thể hiện được nguồn năng lượng luôn tràn đầy, thể hiện cho sức mạnh, ý chí cùng với sự đam mê mãnh liệt. Người mệnh Hoả sẽ có một số màu tương sinh tương hợp, đó là:

    Màu tương sinh: xanh lá cây.

    Màu tương hợp: đỏ, cam, hồng và tím.

    Màu xanh lá là màu đặc trưng của hành Mộc, là hành tương sinh với hành Hỏa. Màu đỏ thuộc mệnh Hỏa, mà màu thuộc hành nào thì sẽ tương hợp với chính màu của mệnh đó. Vì thế, màu đỏ là sắc màu tương hợp, sắc màu đặc trưng với những người mệnh Hỏa. Chính vì vậy, người mệnh Hoả ưu tiên bài trí bộ đồ thờ màu men đỏ hoặc xanh lá trên bàn thờ.
    [​IMG]

    2. Bộ đồ thờ gốm sứ men đỏ dát vàng

    Bộ đồ thờ men đỏ dát vàng có diện mạo tươi tắn nổi bật và đặc biệt là trông rất sang trọng. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh mãnh liệt và quyền lực tối thượng. Bộ đồ thờ gốm sứ men đỏ dát vàng dành cho gia chủ mệnh Hoả có hoạ tiết được đắp nổi sang trọng.

    Những hoạ tiết phổ biến là rồng phượng và hoa sen. Những hoạ tiết này dù được chế tác thủ công nhưng lại trông rất chân thực và sinh động. Màu men luôn đạt độ trong, sáng, bóng và mịn nên bề mặt bộ đồ thờ luôn trông rất thu hút và sang trọng.
    [​IMG]

    Cả bộ đồ thờ có hoạ tiết dát vàng đồng bộ. Dù là các chi tiết nhỏ hay lớn thì trông các mảng trang trí vẫn có sự tương đồng. Trưng bộ đồ thờ trên bàn thờ vừa hợp phong thuỷ vừa đảm bảo thẩm mỹ.

    3. Bộ đồ thờ men xanh lục ngọc bảo

    Bộ đồ thờ được các nghệ nhân chế tác bằng chất men cao cổ cao cấp. Thường được bọc đồng bên ngoài. Men ngọc lục bảo là dòng men cổ quý hiếm xuất hiện từ thời nhà Lý. Dưới bàn tay của các nghệ nhân có tay nghề cao tạo ra những sản phẩm men sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét đẹp gốm cổ.

    [​IMG]
    Bộ đồ thờ màu có màu xanh ngọc mát mắt, trong veo nên trưng bày trên bàn thờ. Các chi tiết trang trí trên bộ đồ thờ cũng được đắp nổi nhưng đều được phủ lớp men xanh lục nên tổng thể bộ đồ thờ không quá mất cân bằng. Màu xanh lá là màu tương sinh mệnh Hoả nên những gia chủ mệnh Hoả nên xem xét nhé.

    4. Mua đồ thờ cho người mệnh Hoả

    Mọi người có thể tham khảo và chọn mua các bộ đồ thờ tại hệ thống cửa hàng Không Gian Gốm để được tư vấn nhé! Gọi 0938 309 713 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất ạ.

    Hệ thống #Không_gian_gốm_Bát_Tràng tại TPHCM:

    + 98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM

    + 89 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    + 130 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    + 126 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

    + 06 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

    + 30 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

    + 21 Nguyễn Văn Linh - Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Q7, TP.HCM

    + 6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
     
     

Chia sẻ trang này