Mua đồ thờ men rạn vẽ vàng tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi hanhduyen_kgg, 27/4/23.

  1. hanhduyen_kgg

    hanhduyen_kgg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ đồ thờ men rạn vẽ vàng 24K thuộc dòng đồ thờ cao cấp của làng nghề Bát tràng. Mỗi sản phẩm không chỉ là món đồ thờ bất động trên bàn thờ mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ, tâm linh và phong thuỷ đặc biệt. Bên cạnh diện mạo sáng bóng nhờ được vẽ vàng nổi thì bộ đồ thờ con ghi điểm nhờ những hoa văn và hoạ tiết trên bề mặt. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng men rạn nổi vẽ vàng nhé!
    [​IMG]
    1. Đặc trưng của đồ thở men rạn và men rạn nổi vẽ vàng
    Đồ thờ men rạn là dòng đồ thờ được chế tác từ xưa ở làng nghề Bát Tràng. Đây cũng là dòng men đặc trưng chỉ có ở làng nghề với diện mạo và mẫu mã độc đáo. Đồ thờ men rạn thường được đắp nổi các chi tiết tâm linh, truyền thống như long phụng, hoa sen, cuốn thư,...
    - Đồ thờ men rạn là một loại đồ thờ được làm từ đất sét, bên ngoài được tráng men và khi nung sẽ cho ra vân rạn độc đáo trên bề mặt. Các đặc trưng chính của đồ thờ men rạn bao gồm:
    - Màu sắc: Thường là màu trắng ngà sáng, trên bề mặt có những nét rạn hình tam giác, vuông và chữ nhật không cố định. Chính những vết nứt này đã tạo nên sự cổ kính và nét truyền thống cho đồ thờ.
    - Họa tiết: Thường có các họa tiết phong phú như hoa văn rồng phượng, hoa sen, mây sóng nước, trăng sao,... để thể hiện sự tinh tế và độc đáo của từng sản phẩm.
    [​IMG]
    - Kích thước và hình dáng: Có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau tuỳ theo tuỳ theo nhu cầu và thiết kế đồ thờ.
    - Độ bền: Với đặc tính men rạn, đồ thờ men rạn rất bền và khó vỡ, chịu được thời tiết, không bị mối mọt hay bị mục nát. Tuy nhiên, nếu va chạm mạnh có thể làm vỡ sản phẩm.
    - Ý nghĩa tâm linh: Đồ thờ men rạn thường được dùng để thờ cúng và tôn kính các vị thần, phù hộ, cầu may mắn, bình an cho gia đình, cho người thân, cho sự phát triển của công việc, kinh doanh và cuộc sống.

    Đối với đồ thờ men rạn vẽ vàng thì bề mặt sản phẩm sẽ có thêm các đường vẽ vàng. Đồ thờ men rạn vẽ vàng là một loại đồ thờ được trang trí thêm lớp vàng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.
    Dưới đây là những ưu điểm của đồ thờ men rạn vẽ vàng:
    - Tính thẩm mỹ: Với sự kết hợp giữa men rạn và vàng, đồ thờ men rạn vẽ vàng có tính thẩm mỹ cao và tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
    - Giá trị văn hoá: Đồ thờ men rạn vẽ vàng mang giá trị văn hoá cao, là sản phẩm truyền thống có giá trị tâm linh và văn hóa rất lớn trong đời sống tôn giáo và dân gian.
    - Độ bền: Vàng có độ bền cao và khả năng chống oxy hóa tốt, giúp cho đồ thờ men rạn vẽ vàng có độ bền cao hơn, tránh được hiện tượng han gỉ và mòn theo thời gian.
    - Sự độc đáo: Mỗi sản phẩm đồ thờ men rạn vẽ vàng đều có những đặc trưng riêng, khác biệt về kiểu dáng, hoa văn, họa tiết, kích thước, màu sắc,... giúp tạo nên sự độc đáo và đặc biệt cho từng sản phẩm.
    - Giá trị kinh tế: Đồ thờ men rạn vẽ vàng là một sản phẩm có giá trị kinh tế cao, được nhiều người yêu thích và sưu tầm, có thể trở thành món quà ý nghĩa và độc đáo cho gia đình, bạn bè và đối tác.
    2. Một số vật phẩm trong bộ đồ thờ men rạn vẽ vàng
    Bát hương &chân đế

    [​IMG]
    Ống hương
    [​IMG]
    Bình hoa
    [​IMG]
    Mâm bồng
    [​IMG]
    Bộ kỷ ngai
    [​IMG]
    Bát sâm
    [​IMG]
    Nậm rượu
    [​IMG]
    3. Địa chỉ mua đồ thờ gốm sứ Bát Tràng men rạn vẽ vàng
    Bộ đồ thờ men rạn vẽ vàng là dòng đồ thờ cao cấp được kinh doanh rộng rãi trên thị trường. Bộ đồ thờ menn rạn vẽ vàng có thể bị làm giả làm nhái nên quý khách hàng và gia chủ nên chú ý khi mua. Để có được trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng, hãy chọn Không Gian Gốm để mua đồ thờ Bát Tràng với giá xưởng và được hỗ trợ giao hàng tận nơi nhé! Gọi ngay 0938 309 713 hoặc đến trực tiếp cửa hàng ở những địa chỉ sau để được tư vấn.

     
     

Chia sẻ trang này