Toàn quốc Mua đồng hồ áp lực giá rẻ tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi giahuybilala, 25/1/22.

  1. giahuybilala

    giahuybilala Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    617
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1.Thông số chi tiết của dong ho ap suat

    -Xuất xứ: Hàn Quốc, Đức, Đài Loan, Trung Quốc, …

    -Nhãn hiệu: Wise, Wika, Ligi, Yamaki, …

    -Đơn vị đo: Kpa, Mpa, Bar, kg/cm2, …

    -Loại đồng hồ: có dầu hoặc không dầu

    -Chất liệu: inox, thép,

    -Đường kính mặt: 63mm, 80mm, 100mm, 160mm, 200mm.

    -Thang đo: nhiều dải thang đo khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn

    -Chân ren: ¼, ½, 3/8” NPT, PT

    -Gioăng làm kín: PTFE.

    -Kết nối: chân ren

    -Tình trạng: hàng mới 100%

    2.Ứng dụng của đồng hồ áp lực

    Đo áp suất khí dễ cháy nổ: Với những môi trường này thường dùng đồng hồ dạng điện tử. Vì loại này có độ chính xác cao. Vì chỉ cần 1 sơ xuất nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

    Đo áp suất trong chất thải, hóa chất, thực phẩm:Đây là những môi trường đặc biệt. Với thực phẩm, dược phẩm cần có đồng hồ có khả năng tháo dễ dàng. Và phải có màng ngăn giữa kết nối của đồng hồ đó theo tiêu chuẩn. Với môi trường hóa chất, nước thải thì dùng loại thường rất dễ hư hỏng. Nên gần như bắt buộc dùng đồng hồ áp suất màng.


    Dùng để đo áp lực nước, hơi nước: Đây là ứng dụng phổ biến nhất của đồng hồ đo áp. Với môi trường nước thường, bạn có thể sử dụng loại chân đồng hoặc inox. Với môi trường nước sạch bạn dùng đồng hồ áp suất chân không. Còn với hơi nước bạn phải dùng thêm ống siphon để giảm nhiệt. Vì nhiệt độ của hơi nước thường khá cao có thể lên đến 100°C. Trong khi nhiệt chân ren chỉ khoảng từ 85 - 100°C.


    Đo áp suất máy nén khí, dầu thủy lực: Với ứng dụng này đòi hỏi phải có dải đo áp lớn. Thường dải đo dao động từ vài trăm bar đến vài nghìn bar. Còn đo áp suất dầu thủy lực bạn phải dùng đồng hồ áp màng để tránh hư hỏng.


    3.Mua đồng hồ đo áp suất giá rẻ tại BILALO:

    Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả hàng kém chất lượng. Vì vậy Quý khách hãy tìm đến những cửa hàng, công ty có uy tín để lauwj chọn sản phẩm cho riêng mình.

    Công ty Bilalo là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng để phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng. Những sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất. Sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ hóa đơn, giấy tờ Co-Cq, kiểm định chất lượng của Bộ công an.

    Với những nhà máy, công trình hay các đại lý lấy số lượng lớn sẽ có chính sách chiết khấu cực cao. Bảo hành dài hạn theo quy định của nhà sản xuất.

    Ngoài ra, BILALO còn có: Đồng hồ áp suất Yamaki, đồng hồ áp lực kk, đồng hồ áp suất Wise P255, đồng hồ nước Zenner, đồng hồ đo nước Flowtech, công tắc áp suất Danfoss KP36, … Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH BILALO

    Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

    Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566

    Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

    Web: bilalo.com.vn
     
     

Chia sẻ trang này