Toàn quốc Mua ghế văn phòng có tựa đầu thoải mái giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi noithatdsggroup2, 28/6/24 lúc 10:56.

  1. noithatdsggroup2

    noithatdsggroup2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/6/24
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ghế văn phòng có tựa đầu ngày nay được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Nó không chỉ hỗ trợ tư thế ngồi đúng mà còn tạo ra một trải nghiệm làm việc thoải mái và hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp.

    Vì sao nên mua ghế văn phòng có tựa đầu?
    Ghế tựa đầu mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cho cổ và đầu, giúp giảm mệt mỏi khi làm việc lâu nhờ khả năng điều chỉnh độ cao và góc nghiêng phù hợp với nhu cầu từng người. Sử dụng ghế văn phòng có phần hỗ trợ tựa đầu giúp lưu thông máu hiệu quả, giảm thiểu các vấn đề về hệ tuần hoàn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, và tăng khả năng tập trung, mang lại tinh thần thoải mái.

    3 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu, thoải mái nhất
    Ghế lưới tựa đầu GL303
    Ghế lưới tựa đầu GL303 là sự lựa chọn hoàn hảo với chất liệu lưới giúp thông thoáng và không thấm mồ hôi. Thiết kế tỉ mỉ của ghế bao gồm tựa lưng cao và tựa đầu êm ái, hỗ trợ vùng vai và đầu khi cần thư giãn. Lưng làm từ lưới giúp tránh tình trạng hầm bí và đổ mồ hôi, cùng đệm ngồi êm ái vừa vặn với khung chậu, tăng lưu thông máu và đảm bảo sự thoải mái.

    [​IMG]

    Ghế lưới có tựa đầu GL342
    Ghế lưới có tựa đầu GL342 - với gam màu đen thanh lịch, được làm từ chất liệu cứng cáp và thiết kế công thái học, nâng đỡ cột sống lưng. Ghế có thể điều chỉnh độ cao và ngả, kết hợp chân xoay linh hoạt và bánh xe êm ái, mang đến sự tiện lợi và thoải mái tối đa.

    [​IMG]

    Ghế lưới nhân viên GL332
    Ghế lưới nhân viên GL332 là sự lựa chọn đáng chú ý với thiết kế đặc biệt, chất liệu thoáng mát và đàn hồi tốt. Ghế có đệm tựa lớn và tựa đầu PVC nâng đỡ vai, đệm ngồi mút bọc PVC êm ái và chắc chắn. Phom đệm rộng rãi với mép vát cong hình thác nước giúp giảm áp lực và tăng sự thoải mái. Chức năng điều chỉnh độ sâu của đệm ngồi phù hợp với vóc dáng người ngồi.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này