Mua giày da nam xịn ở đâu?

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Trai_Ha, 14/3/16.

  1. Trai_Ha

    Trai_Ha Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xã hội ngày càng phát triển đàn ông giống như các bạn gái rất chau chuốt tới vẻ bề ngoài của bản thận. Tuy nhiên, cùng vẻ đẹp thì cách mày râu còn để ý cả tới với sự dễ chịu mà cánh mày râu có được. Có người thích phong cách giày dép không cầu kì thông thường, một số người khác yêu giày thể thao năng động, hay một số người lại muốn chọn những kiểu mua giầy da nam ở hà nội sang trọng.
    Tuy thế, mỗi người không thể chỉ chọn cho mình một hay đôi kiểu giầy nhất định. Do trong cuộc sống đa dạng, bản thân cần phải có các sự phối hợp khác nhau. Dưới đây sẽ là một chút bí quyết chung về kiến thức chọn giầy nam giúp cho nam giới có được sự kết hợp trang phục thích hợp và độc đáo nhất.
    [​IMG]
    - Hãy tỉ mỉ mua một đôi giày thích hợp, hoặc đậm hơn màu quần của bạn;
    - Không cần phải có sự phù hợp giữa tất và đôi giày da lười nam đẹp của bạn. Dẫu vậy, hãy suy nghĩ với hướng nó là một phong cách riêng cho nó đem đến sự sáng tạo cho mọi trang phục của bạn.
    - Bạn cũng nên mua giày với màu phù hợp cùng chiếc thắt lưng, thật vậy ngoại trừ thắt lưng của bạn có một dải sọc vô số màu.
    Bạn cần đi bất kỳ đôi giày nam có màu sắc hoặc gu nào với một chiếc quần jeans, cần nên phòng các màu quá sáng và bóng bởi rõ ràng nó sẽ phù hợp hơn ở set đồ hướng thời trang lịch sự hơn.
    Tuy nhiên là giầy thể thao, giầy da hay dép sandal, nam giới đều có thể kết hợp hoàn hảo với quần jean và áo sơ mi hoặc áo thun sôi động. Có thể với quần jean, dù là kiến thức mua giày nam nào cũng sẽ tạo nên cho các bạn một phong cách tuyệt vời.
    Trên thực tế có vô cùng kiểu giày phù hợp để phối hợp cùng quần âu như một đôi giày công sở nam giá rẻ, giầy oxford hay ngay cả sandal…. Sự kết hợp này nó sẽ mang lại cho nam giới sự quý phái, lịch thiệp cùng với vẻ trẻ trung và sôi nổi.
    Mẹo lựa màu sắc cho đôi giầy của bạn
    - Giày đen là sự lựa chọn tuyệt hảo cho chiếc quần màu xám hoặc quần đen;
    - Giày mầu nâu thích hợp nhất để mang cùng với mọi chiếc quần với màu nâu, be, xanh, hoặc các tông mầu đất đậm khác;
    - Giày đỏ tía phù hợp sẽ hợp lý với quần kaki màu nâu nhẹ, xanh hay xám;
    - Giày màu vàng nâu là thật hoàn hảo với kiểu quần có tông màu đất nhẹ nhàng, xanh, be hoặc trắng.
     
  2. giathien123

    giathien123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/5/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    muốn mua được giày xin thì phải tìm đến những Shop giày nam hàng hiệu lớn uy tín tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này