Mua gối chống trào ngược chuyên dụng cho trẻ

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi totoshop, 4/11/21.

  1. totoshop

    totoshop Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    18/9/20
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù là cái tên còn khá “mới mẻ” trên thị trường nhưng hiện nay, gối chống trào ngược cho bé chuyên dụng Jan Kids đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều mẹ bỉm. Tuy nhiên, nhiều bố mẹ cũng khá tò mò tại sao gối chống trào Jan Kids lại là dòng gối 2 trong 1? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn!

    Sở dĩ, chúng tôi gọi nói là sự kết hợp 2 trong 1 bởi gối Jan Kids ngoài những công dụng “vượt trội” còn là sự kết hợp với chức năng kháng khuẩn. Toàn bộ chất liệu từ vỏ gối đến bông gòn nhân tạo đều phải trải qua quy trình kháng khuẩn và khử mùi nghiêm ngặt, chặt chẽ dưới kiểm định của trung tâm Boken theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

    Để có một chiếc gối chống trào hoàn chỉnh phải trải qua hàng trăm lần thử nghiệm và chỉnh sửa. Qua mỗi lần tinh chỉnh, gối được hoàn thiện ở mọi chi tiết nhằm hỗ trợ tốt nhất cho trẻ sơ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe trong thiết kế lẫn sản xuất, sử dụng được đơn vị kiểm định chất lượng Nhật Bản chứng nhận.
    [​IMG]
    Đó cũng chính là lý do mà nhiều mẹ bỉm lại đặt trọn niềm tin vào dòng gối chống trào kháng khuẩn Jan Kids. Bởi ngoài công dụng chống trào ngược, hạn ché nôn trớ tối đa, thì gối còn đảm bảo an toàn cũng như phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, không gây kích ứng, nổi mẩn đỏ.

    Bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đặt gối chống trào ngược cho bé tại Jan Kids chính hãng bằng cách liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!
     
  2. thanhhong72

    thanhhong72 Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/11/21
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mọi người nên mua, dùng cho bé tốt lắm ạ, bé nhà mình nằm lúc 1 tháng tới 4 tháng, bé nằm không khó chịu
     

Chia sẻ trang này