Mua Office Sunrise Cityview chỉ từ 280 triệu đồng

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 22/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Lịch Trả một,2% mỗi tháng kéo dài trong hơn bốn năm giúp quý khách dễ dàng Sở hữu Liền kề đa năng ngay quận 7, TP.Hồ Chí Minh.
    văn phòng giá bán chung cư sun legacy nằm trên trục huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, Nhà phố cầu Kênh Tẻ, kết nối đô thị Nam Tp. HCM với ở tâm quận 1, TPHCM.
    Liền kề vườn văn phòng Sunrise Cityview còn được đánh giá cao nhờ giá trị đầu tư thấp nhưng hiệu quả đầu tư cao. Theo đó, với tổng phí đầu cơ ban đầu chỉ từ 280 triệu mỗi lô cho Office trị giá 1,4 tỷ đồng, cùng lịch Nộp tiền thu hút 1,2% tháng trong 49 tháng, hỗ trợ lãi khuyến mãi từ các ngân hàng liên kết, các bạn dễ dàng dàng thu xếp tài chính để Sở hữu 1 vừa Có thể khiến việc vừa để sống cùng đầu cơ.
    [​IMG]
    Sunrise Cityview đắc địa trên trục huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Q. 7, Biệt thự vườn cầu Kênh Tẻ, kết nối đô thị Nam Sài Gòn với trong lòng quận 1.
    Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Biệt thự Office-tel đang là lựa chọn bậc nhất của đa dạng doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp, các chuyên gia nước ngoài Tìm kiếm văn phòng đại diện tại, những Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc Nhà đầu tư đón sóng luồng đầu tư mới từ nước ngoài vào Việt Nam.
    nhằm tối ưu hóa công năng và diện tích dùng, Office Sunrise Cityview ngoại hình Có diện tích nhỏ 35-55m2 nhưng vẫn sản xuất đa dạng tiện ích mê say với xu hướng ở - làm cho việc Nhà phố năng động bây giờ.
    văn phòng sang - chế tạo mọi các tiện ích Office tiêu chuẩn như lối vào riêng, sảnh Lễ tân, hệ thống thang máy kính tặng riêng cho khách văn phòng, hệ thống viễn thông. thời trang này bảo lãnh tính an toàn và giỏi cho khu văn phòng với hệ thống kiểm định an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý Block chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Nơi nghỉ ngơi tiện nghi - đây là ưu thế khác biệt so với văn phòng truyền thống, người chủ Có văn phòng được phép nghỉ ngơi qua đêm cùng được tận hưởng gần như những tiện ích của một khu Liền kề vườn hạng sang như bể bơi tràn, phòng gym, khu BBQ…
    Sự đa năng của cá tính “2 trong 1” của Office-tel tiện ích này đảm bảo mang lại tiện dụng kinh tế cho chủ Có, do mức giá đầu cơ trang thiết bị Office-tel, nhân sự, trang trí, quản lý, nơi lưu trú qua đêm đã được tiết giảm tối đa. Nơi đây cũng tạo điều kiện để người làm cho việc phát huy tối đa năng suất cùng Tăng cường lúc gian khiến cho việc.
    Ngoài các lợi thế riêng biệt về sản phẩm, văn phòng giá bán chung cư sun legacy còn thuyết phục Nhà đầu tư do Vị trí đẹp luôn trong lòng của tuyến đường huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, Q bảy, giúp Công ty tiện dụng trong hầu hết giao dịch và dễ dàng mở rộng rãi mạng lưới buôn bán.
     

Chia sẻ trang này