Mua quần áo giá rẻ tại khóm mỹ hưng thành phố cao lãnh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 13/4/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dù trời trưa nắng gắt, nhưng dì Tư Bổn ngụ đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, thành phố Cao Lãnh vẫn mang quần áo cũ ra đây ngồi bán. Dì Tư chia sẻ: “Một đống đồ này bán chỉ được vài chục ngàn đồng, mỗi cái bán được vài ba ngàn đồng, người ta cần nên mình bán...”. Cách nơi bán của dì Tư Bổn vài mét là sạp hàng của chị Dung ngụ khóm Mỹ Hưng, phường 3, thành phố Cao Lãnh. Chị Dung ra sạp bán đồ cũ vì không tìm được việc gì khác để làm. Những chồng quần áo đồ mặc ở nhà, đồ kiểu, thun chất thành đống. Mỗi bộ quần áo thun cũ giá từ 5 ngàn đồng - 10 ngàn đồng/bộ, loại mắc hơn từ 10 ngàn đồng -30 ngàn đồng.

    Người là những người lao động chân tay, người nghèo, họ mua đồ cũ về để mặc khi làm lúa, làm mướn vì loại đồ này thích hợp để lao động nặng nhọc. Chú Phan Công Trí ngụ khóm Mỹ Hưng, phường 3, thành phố Cao Lãnh là người bán đồ cũ thâm niên 30 năm. Chú nói “Tôi bán đồ cũ cho dân nghèo. Quần áo cũ thường là các loại vải dày, dài tay phù hợp với người lao động...”.

    Nằm trong con hẻm nhỏ, bên hông chợ thực phẩm Cao Lãnh là dãy hàng kinh doanh của những người bán quần áo cũ.

    [​IMG]
    Người bán thanh lý đồ cũ thu nhập dao động từ 10 ngàn đồng/ngày đến 100 ngàn đồng/ngày. Thu nhập bấp bênh nên đa số người bán tự mang cơm theo ăn để đỡ tốn tiền. Dì Bảy ngụ quốc lộ 30, khóm Mỹ Phú, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh cho biết: “ Ngày bán có khi được hơn 10 ngàn đồng, dĩa cơm hết 15 ngàn đồng, thôi thì buổi sáng mang cơm nhà ra ăn, chiều dọn hàng về nhà, buổi trưa ngủ ngồi trên ghế chờ đến chiều...”.

    Không thấy ai giàu lên từ nghề bán quần áo cũ nhưng những sạp hàng này ít nhiều cũng đáp ứng nhu cầu cho dân lao động nghèo, có người kẹt tiền mang vài bộ đồ cũ bán chạy gạo cho gia đình, đi làm mướn có tiền lại mua vài bộ quần áo cũ về mặc. Mua của người nghèo, bán lại cho người nghèo, nhưng từ sạp quần áo cũ này nhiều người có thêm tiền chi tiêu trong gia đình và nuôi con thành đạt.

    Website: http://www.docu24h.com/Thu-mua-do-cu-cac-loai/29.vtn

    ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227

    Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng

    Trung tâm chợ : Chợ mua nhà hàng, văn phòng thanh lý mua đồ cũ quán ăn( ngay chân cầu thăng long ) điều hòa tủ nhôm kính thiết bị văn phòng thanh ly do cu

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này