Mua smartphone LAI Yuna C được giảm một triệu đồng

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi msThanhLam, 12/7/16.

  1. msThanhLam

    msThanhLam Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tham dự sự kiện "Chào xinh tươi" tại TP HCM, khách hàng có cơ hội mua LAI Yuna C với giá 507.000 đồng, giảm đến một triệu so với giá gốc 1,69 triệu đồng.
    Đây là một trong những ưu đãi lớn của hãng Mobiistar dành cho người dùng trẻ trong mùa hè năm nay. LAI Yuna C được giới trẻ yêu thích bởi nắp lưng mang gam màu pastel trong veo, năng động, bo cong mềm mại, mang phong cách thiết kế smartphone hiện đại.

    [​IMG]

    LAI Yuna C là smartphone dưới 2 triệu được Mobiistar trang bị mặt kính cong 2,5D, giúp lướt chạm mượt mà, hiển thị nội dung với màu sắc chân thực. Máy dùng màn hình 5 inch Full HD IPS, camera 5 megapixel có hỗ trợ đèn flash LED.

    Trải nghiệm người dùng được nâng cao nhờ bộ vi xử lý lõi tứ MT6580 xung nhịp 1,3GHz đi kèm chip đồ họa Mali 400MP2, RAM 1GB theo công nghệ DDR3 tiên tiến, ROM 8GB, tích hợp thêm khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng lưu trữ tối đa 32GB. Máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản, cơ chế đa nhiệm hoạt động hiệu quả, ổn định.

    [​IMG]

    Với dung lượng pin 2.200mAh, LAI Yuna C đáp ứng thời lượng pin hơn 2 ngày cho nhu cầu sử dụng phổ thông, đạt mức 3,5 ngày với tần suất sử dụng ít. Máy hỗ trợ 2 khe cắm SIM tiện dụng vừa phục vụ nhu cầu công việc, vừa sử dụng với mục đích cá nhân thông thường.

    Không chỉ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của giới trẻ, đây còn được xem như một phụ kiện thời trang thay đổi từng ngày. Theo thông tin từ hãng Mobiistar, mỗi vỏ màu thời trang sẽ được tặng kèm trong hộp giúp người dùng dễ dàng tùy chọn, thay đổi theo sở thích và gu thời trang khi mua LAI Yuna C.

    [​IMG]

    Mobiistar phối hợp cùng nhà bán lẻ FPT tổ chức tuần lễ "Chào xinh tươi" từ ngày 20/5 đến 8/6. Khi đến tham gia sự kiện tại TP HCM, khách hàng có thể mua smartphone chỉ với 507.000 đồng, giảm đến một triệu so với giá gốc 1,69 triệu khi mua theo nhóm 7 người.

    Tại TP HCM, sự kiện "Chào xinh tươi" diễn ra vào ngày 26/5 ở FPT Shop (7 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11). Bên cạnh đó, chương trình ở Hà Nội sẽ bắt đầu vào ngày 2/6 tại FPT Shop (52 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân).
     

Chia sẻ trang này