Mua tấm ốp tường trang trí quận 12 - Thợ thi công ốp tường trang trí nội thất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi anna2021, 17/12/21.

  1. anna2021

    anna2021 Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/11/21
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mua tấm ốp tường trang trí quận 12 - Thợ thi công ốp tường trang trí nội thất

    Tính năng vượt trội của sản phẩm là một trong số những lý do khiến tấm ốp tường pvc trang trí nội thất trở thành vật liệu được yêu thích nhất hiện nay.


    Ốp tường nhựa pvc thay thế sản phẩm ốp tường truyền thống
    Tấm ốp tường nhựa trang trí pvc làm từ chất liệu nhựa tổng hợp nên có trọng lượng nhẹ; dễ vận chuyển và thi công hay tháo dỡ. Thi công ốp tường nhựa giả đá / giả gỗ cũng an toàn hơn; người thi công không phải lo vật liệu rơi, vỡ gây nguy hiểm như sử dụng tấm ốp gạch men hay đá hoa cương.
    [​IMG]

    Tấm ốp tường nhựa vân đá trang trí nội thất sang trọng
    Sản phẩm ốp tường vân đá đẹp mắt và sang trọng sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống. Tấm ốp nhựa giả đá còn được coi là giải pháp hoàn toàn cho những bức tường có nhiều khuyết điểm.
    [​IMG]

    Decor không gian với tấm ốp tường giả gỗ cao cấp
    Khác với các vật liệu gỗ ốp tường tự nhiên, chất liệu PVC sử dụng để làm tấm ốp tường giả gỗ cũng có tác dụng giảm sự cháy lan. Sản phẩm không duy trì ngọn lửa nếu chẳng may xảy ra hỏa hoạn nên vô cùng phù hợp khi dùng để ốp tường và trần.
    [​IMG]

    Mua và thuê thợ thi công ốp tường ở đâu quận 12 tphcm?
    Thế Giới Ốp Tường là tổng kho cung cấp vật liệu trang trí nội thất; chúng tôi có đầy đủ các mẫu tấm ốp tường 3D, pvc giả gỗ, giả đá, tấm ốp composite mới nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với phong cách thiết kế không gian.


    Kho vật liệu nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian; báo giá vật tư cạnh tranh số 1 thị trường với cả khách lẻ và khách sỉ. Chúng tôi rất mong được được đồng hành cùng quý khách trên hành trình kiến tạo không gian hoàn hảo. Liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0907167071 hoặc 0365027171 bất cứ khi nào cần.thi công tấm ốp tường.

    THẾ GIỚI ỐP TƯỜNG - KHO VẬT LIỆU TRANG TRÍ NỘI THẤT TPHCM - MỸ THO TIỀN GIANG

    XEM MẪU : Tấm ốp tường trang trí quận 12
     
     

Chia sẻ trang này