Toàn quốc Muỗi, bọ chét và nhện

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thuan1084nd, 23/12/17.

  1. thuan1084nd

    thuan1084nd Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Những côn trùng gâu hại này thường bắt gặp ở mỗi gia đình đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Chúng đã trực tiếp hoặc gián tiếp gây hại làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Nếu không có biện pháp kiếm soát thì nhà bạn có thể là nơi trú ngụ lý tưởng. Môi trường xung quanh là một trong những yếu tố quan trọng. Hãy bảo vệ cuộc sống và phòng ngừa nhiều bệnh dịch nguy hiểm do chúng mang lại.

    [​IMG]

    Muỗi
    Muỗi là một trong những loài gây hại mùa hè phổ biến nhất. Bạn sẽ tìm thấy chúng trên khắp ở mọi vùng miền, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Côn trùng này gây ra bệnh zika, sốt xuất huyết, sốt rét,… Những bệnh này có thể cướp đi sinh mạng của rất nhiều người. Nhanh chóng triển khai những đợt diet con trung gây hại này trên diện rộng.

    Nếu bạn sống gần nước đọng như ao hồ. Những nơi này muỗi xuất hiện nhiều hơn vì nước đọng là nơi mà muỗi để trứng. Chúng có thể phát triển từ trứng sang muỗi trưởng thành chỉ trong 2 tuần. Điều này cũng đồng nghĩa là quần thể chúng mau chóng phát triển.

    Muỗi hoạt động mạnh vào lúc hoàng hôn nên hạn chế di chuyển trong khoảng thời gian này. Tránh đi đến những nơi có nhiều cây cối, nhiều nước đọng. Có thể bôi kem chống muỗi đốt trước khi ra ngoài. Để có được giấc ngủ ngon cần giăng màn để tránh muỗi đốt.

    Máu là chất dinh dưỡng có chứa nhiều protein để muỗi cái đẻ trứng. Muỗi đực chỉ ăn mật hoa từ cây.

    Bọ chét
    Bọ chét cũng là một loại sâu bọ phổ biến ở trong nhà. Chúng được tìm thấy trên cơ thể vật nuôi và giường ngủ. Bọ sẽ chết nếu để ở nhiệt độ cao. Mở toan cửa số để đón ánh nắng mặt trời và dọn dẹp nhà cửa thường xuyên. Hãy để cong ty diet con trung giá rẻ tổng dọn vệ sinh cho nhà bạn.

    Nhiều lần bọ chét chuyển động trong nhà bởi vật nuôi và các vật nuôi trong nhà. Họ có thể nhảy lên đến 7 inch theo chiều dọc và lên đến 13 inch theo chiều ngang. Có nghĩa là họ có thể dễ dàng ký sinh lên động vật và xâm nhập vào văn phòng của bạn.

    Những vết cắn do bọ chét gây ra nếu không được chữa trị sẽ bị nhiễm trùng. Đặc biệt là bạn sẽ không có được giấc ngủ ngon.

    Nhện
    Có khoảng 3.000 loài nhện khác nhau có thể tìm thấy. Một trong những nguy hiểm nhất là con nhện góa đen. Có thể được xác định bằng dấu hiệu “đồng hồ cát” màu đỏ nổi tiếng trên bụng của nó. Mặc dù nhện không tích cực, khi cắn người, chúng có thể gây đau cơ, buồn nôn, khó thở.

    Chúng có màu xám hoặc nâu với các dấu hiệu trắng và đen trên bề mặt. Mặc dù họ là anh em họ của góa phụ da đen, nọc độc của họ không phải là độc hại. Nhiều người bị cắn bởi những con nhện cảm giác rất đau.

    Liên hệ dich vu diet con trung để được kiểm tra miễn phí. Gọi hotline: 0932 609 5150974 426 255.
     
     

Chia sẻ trang này