Mỹ Phẩm White Doctor

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi kietxavi166, 21/7/16.

  1. kietxavi166

    kietxavi166 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bất kì người phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp, bởi vì “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ nghĩ rằng mình xấu". Suy nghĩ đó giết chết sự tự tin, lòng kiêu hãnh và khiến các chị xấu đi thật. Cho dù người khác không nghĩ rằng mình đẹp, tại sao lại phải sống theo suy nghĩ của họ ạ?

    Nhìn vào hình, các chị biết ai không ạ? Đó là tỷ phú 28 tuổi Mark Zuckerberg - ông chủ của Facebook và bạn gái lâu năm Priscilla (nay là vợ). Không sở hữu đôi chân dài, vóc dàng người mẫu hay gương mặt hớp hồn nhưng với Mark, cố ấy đẹp hơn cả triệu chân dài khác.



    Người Việt ta thường có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Câu nói này vẫn còn nguyên giá trị cho đến bây giờ. Nhưng không vì thế mà chúng ta quên việc làm đẹp các chị nhỉ, đơn giản vì các chị xứng đáng được yêu thương và cũng nên yêu



    Với sứ mệnh “Best caring, best sharing” hay “Chăm sóc chu đáo, chia sẻ chân thành” – Always là một Startup trẻ mang trong mình sự sâu sắc được, điều hành bởi CEO Đặng Thương Tín & Hội đồng cố vấn là các chuyên gia, dẫn đầu là Cố vấn kinh tế cao cấp Lý Trường Chiến trong chiến lược định vị trở thành một công ty phân phối tầm cỡ, là Unilever thứ 2 của Việt Nam đã đồng hành cùng công ty EBC Việt Nam trong công tác nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm White Doctors cùng các chuyên gia Hoa Kỳ từ hơn 3 năm trước (giai đoạn 2010 – 2012) trước khi đưa dòng sản phẩm này về Việt Nam vào tháng 4 năm 2013.



    White Doctors trước khi ra mắt đã được chứng nhận bởi: Bộ Y Tế, Bộ Công An, Cục Sở hữu trí tuệ và bằng chứng đáng tin nhất là đã được phục vụ khoảng 140.000 – 150.000 khách hàng mỗi tháng, tính đến hết tháng 7/2014.



    Thương hiệu mỹ phẩm Do người Việt, Vì người Việt được đồng thời TGĐ, Nhà sáng lập & Giám Đốc Điều Hành của Công ty EBC Việt Nam chứng nhận cho công ty ALWAYS phân phối tại Đông Dương và Đài Loan với 2 website chính là: Cachtrangda.com & Tiensilanda.vn
     

Chia sẻ trang này