Toàn quốc Mỳ trứng Mikiri - Sản phẩm cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi SanPhamMikiri, 21/4/22.

  1. SanPhamMikiri

    SanPhamMikiri Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/6/20
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Mì là món ăn rất được ưa chuộng ở các quốc gia trên thế giới. Nhất là ở các nước Á Đông, mì còn mang ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho sự chúc phúc, may mắn, khỏe mạnh,...Tại Việt Nam, mì là món ăn ngày càng trở nên phổ biến với cách biến tấu độc đáo như mì trộn, mì cay, mì tương đen,...Mì trứng Mikiri với sợi mì dai ngon chất lượng, sẽ là nguyên liệu hoàn hảo cho món ăn của bạn.
    Mì trứng Mikiri - Mì trứng chất lượng cho gia đình bạn.
    Mì trứng Mikiri
    được làm từ bột mì cao cấp cùng trứng gà tươi sạch nên sợi mì có độ dai mềm vừa phải, không bị đứt gãy khi kéo và không bị bở nát khi cho vào nước nóng. Đặc biệt, mì hoàn toàn được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến cùng các tiêu chí không phẩm màu, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Do được sản xuất dưới dạng khô nên có thể để lâu mà không sợ bị hư hỏng.

    [​IMG]
    Mì trứng Mikiri cho món ăn tinh tế.
    Mì là món ăn ngày càng được ưa chuộng với các món ăn khá hấp dẫn như mì xá xíu, mì gà quay, mì trộn, mì cay, mì tương đen, mì sủi cảo, mì hoành thánh,.....Chính vì vậy, mà mì luôn xuất hiện trong thực đơn hằng ngày của người Việt. Mì trứng cao cấp Mikiri với hàm lượng protein cao cùng sợi mì dai sật, giúp món ăn của bạn càng thêm dinh dưỡng, thơm ngon. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng mì làm ra các món ăn cho bé như mì sốt cà chua thịt bằm, mì xào trứng, mì thịt bằm, mì xào bò, mì đút lò phô mai,....đổi vị cho thực đơn hằng ngày.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     
     

Chia sẻ trang này