Nâng mũi xong bị thâm mắt có nguy hiểm hay không ?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyvientuanlinh, 24/6/22.

  1. thammyvientuanlinh

    thammyvientuanlinh Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/9/21
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Sau nâng mũi bạn sẽ gặp phải nhiều hiện tượng bất thường như mũi sưng đau, bầm tím… Nhiều người lo lắng không biết nâng mũi xong bị thâm mắt có sao không? Nguyên nhân nào dẫn đến nâng mũi bị bầm mắt. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn về nguyên nhân và cách giải quyết tình trạng tím mắt sau nâng mũi nhé.


    Nâng mũi xong bị thâm mắt | Bình thường hay bất thường?
    Nâng mũi ngày nay đã trở thành dịch vụ làm đẹp hàng đầu, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Nhiều người tìm đến dịch vụ này với mong muốn khắc phục triệt để các tình trạng mũi xấu, mũi tẹt, đầu mũi to thô. Thay vào đó là dáng mũi mới thon gọn, sống mũi cao, cánh mũi hài hòa,…
    Mặc dù nâng mũi được biết đến là tiểu phẫu không quá phức tạp, không xâm lấn sâu. Nhưng ít nhiều vẫn có sự can thiệp dao kéo nên không thể tránh khỏi các trường hợp như sưng đau, bầm tím sau nâng. Theo các chuyên gia, hiện tượng nâng mũi xong bị thâm mắt là hoàn toàn bình thường. Và dưới đây là các nguyên nhân.
    [​IMG]
    Nguyên nhân nâng mũi bị bầm mắt
    Trong quá trình nâng mũi, các bác sĩ phẫu thuật sẽ cắt rạch, tạo khoang để đưa sụn vào bên trong. Việc thực hiện bóc tách và tái tạo cấu trúc mũi sẽ làm tổn thương đến mô mềm, dây thần kinh, đứt gãy mạch máu. Do đó sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ phải chịu một vài phản ứng như sưng, đau, bầm tím vùng mũi. Mũi lúc này cần một khoảng thời gian để hồi phục cũng như dáng mũi sẽ được định hình, trở nên chắc chắn hơn.

    Không chỉ ảnh hưởng đến vùng mũi, quá trình nâng mũi khiến cho các cơ quan xung quanh bị sưng bầm do hiện tượng máu bầm tụ lại trong mũi. Từ đó gây ra hiện tượng nâng mũi bị tím mắt. Nếu là nguyên nhân này thì bạn không cần phải lo lắng. Ngoài ra, nếu nâng mũi lần 2 thì hiện tượng bầm tím thường xuất hiện nhiều hơn, nghiêm trọng hơn so với nâng mũi lần đầu.

    Bên cạnh đó, nâng mũi xong bị thâm mắt nguyên nhân có thể là chất liệu sụn mũi, bác sĩ non kinh nghiệm hoặc quy trình sát khuẩn không cẩn thận gây nên việc dị ứng hoặc nhiễm trùng. Nếu là nguyên nhân này thì cần phải có biện pháp xử lý kịp thời.
    Bài viết được trích từ: https://thammyvientuanlinh.com/nang-mui-xong-bi-tham-mat/ hãy truy cập để xem đầy đủ thông tin
     

Chia sẻ trang này