NAVIFEED - Cung Cấp Các Sản Phẩm Thức Ăn Thuỷ Sản Trên Toàn Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hoangdat, 21/2/20.

  1. hoangdat

    hoangdat Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    T.p Hồ Chí Minh
    Web:
    Chúng tôi áp dụng công nghệ sản xuất hàng đầu và phương pháp quản lý tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao với chi phí được tối ưu hóa. Từ đó có thể đưa ra mức giá bán hợp lý để mọi người, mọi nhà đều có thể sử dụng.


    Song song với việc nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm an toàn phù hợp, NAVIFEED còn chú trọng đến công tác tuyên truyền để góp phần nâng cao nhận thức của người nuôi để góp phần tạo ra thực phẩm an toàn cho cộng đồng. Hãy luôn luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi vì một tương lai tươi sáng cho nền thức ăn thủy sản Việt Nam!

    [​IMG]
    Thức ăn cá có vảy​

    Chúng tôi là đối tác luôn đồng hành cùng khách hàng. Luôn trung thực là nơi đáng tin cậy cho khách hàng và nhà đầu tư là môi trường sáng tạo và năng động cho nhân viên và là tổ chức có trách nhiệm với xã hội.

    [​IMG]
    Thức ăn cho ếch​

    NAVIFEED phấn đấu trở thành nhà cung cấp thức ăn thủy sản, con giống thuỷ sản hàng đầu để góp phần tạo ra thực phẩm an toàn cho cộng đồng. Giữ vững vị trí số 1 trong ngành thủy sản Việt Nam, đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị kinh doanh, thu hút nguồn nhân lực có tài, có tâm. Sản phẩm thức ăn công nghiệp và cá giống của Navifeed phân phối trực tiếp đến hộ nuôi.
    -------------------------------------
    Navifeed - Thức Ăn Thủy Sản Và Con Giống
    Địa chỉ: 19D Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quí, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 18009094
    Email: salesdept@navifeed .com.vn
    Website: navifeed .vn
     
     

Chia sẻ trang này