Nc247info tổng hợp: Bruno Fernandes: "Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi thethao247, 23/9/22.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Siêu sao Cristiano Ronaldo không giấu giếm tham vọng tham dự VCK EURO 2024. Phát biểu tại buổi lễ Gala Quinas de Ouro do Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha tổ chức, tiền đạo 37 tuổi khẳng định anh mong muốn đồng hành cùng đội nhà góp mặt ở Giải vô địch bóng đá châu Âu diễn ra sau đây 2 năm.

    Xem thêm: Link Mu9


    Bày tỏ quan điểm về người đồng đội ở CLB lẫn ĐTQG, tiền vệ Bruno Fernandes cho hay: "Tôi nghĩ những ai cho rằng Ronaldo không muốn tham dự EURO 2024 đều không hiểu rõ anh ấy. Chúng tôi biết rõ năng lực của Ronaldo, những gì anh ấy làm và cả tham vọng nữa".Hôm 17/9, Marca bình luận pha làm bàn của Chicharito vào lưới Colorado Rapids có thể được xem là "bàn thắng của năm". Chân sút 34 tuổi thực hiện tình huống chạy chỗ, xoay người đánh gót điệu đà làm tung lưới đối thủ. chicharito anh 2 Chicharito thể hiện phong độ chói sáng từ đầu năm 2022. Ảnh: LA Times. Sau đó một ngày, Marca cũng đặt câu hỏi "Mexico có thực sự đủ mạnh nếu thiếu Chicharito ở World Cup 2022?". Trang báo thể thao Tây Ban Nha tin rằng những lựa chọn như Jimenez, Funes Mori hay Hirving Lozano khó thay thế được vai trò của Chicharito, người có 13 năm khoác áo ĐTQG.
    "Ronaldo muốn đạt những điều mà người khác không có. Chúng tôi biết rõ tham vọng của anh ấy. Ronaldo vẫn quyết tâm theo đuổi dù hai hay ba năm nữa. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ronaldo sẽ tiếp tục vượt qua rào cản mà những người khác không làm được".
    [​IMG]
    Ronaldo và Fernandes là những đồng đội trong màu áo Man United. Mùa giải năm nay, CR7 chủ yếu đóng vai trò dự bị dưới thời HLV Erik ten Hag. Tuổi tác đã bắt đầu ảnh hưởng đến sự nghiệp của siêu sao 37 tuổi.
    Trong màu áo ĐTQG, Ronaldo là thành viên của tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 sau chiến thắng trước Pháp ở trận chung kết. Anh cũng góp công không nhỏ trên hành trình Selecao châu Âu vô địch UEFA Nations League 2018/2019.
    Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:08 22/09/2022
     

Chia sẻ trang này