Nc247info tổng hợp: CLB Nga đặt giá 100 triệu euro cho con trai Larsson

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 23/8/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Spartak Moscow tuyên bố chỉ chấp nhận để tiền đạo Jordan Larsson ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

    Xem thêm: 11BET

    "Chúng tôi đoán kế hoạch to lớn của Barca sẽ là chiêu mộ Jordan Larsson. Tuy nhiên, cậu ấy rất quan trọng với CLB. Muốn có chữ ký cầu thủ này, hãy chồng đủ 100 triệu euro hoặc đừng nói gì thêm", báo Sports của Nga dẫn thông điệp từ Spartak Moscow.
    Ngày 29/8/2004, Henrik Larsson có trận ra mắt Barca của HLV Frank Rijkaard. Đó cũng là lúc cậu con trai Jordan của trung phong người Thụy Điển được 7 tuổi và bắt đầu tập đá bóng. Cậu bé này sớm bộc lộ tài năng với tốc độ và kỹ thuật khéo léo.
    [​IMG]
    Jordan Larsson là con trai của cựu tiền đạo nổi tiếngHenrik Larsson. Ảnh: Getty.
    16 năm sau, Jordan trên đường tiếp nối sự nghiệp của ông bố nổi tiếng. Tiền đạo này chơi cho Spartak Moscow và ghi 2 bàn sau 3 trận đầu tiên ở giải VĐQG Nga mùa 2020/21. Trước đó, anh kết thúc mùa 2019/20 với 10 bàn thắng.
    Hôm 21/8, Barca bổ nhiệm Henrik Larsson làm trợ lý HLV cho ông Ronald Koeman. Lúc này, nhiều người tin cựu tiền đạo tuyển Thụy Điển sẽ thuyết phục thuyền trưởng đại diện xứ Catalonia chiêu mộ con trai của mình.
    Nhưng Jordan được cho là vỡ mộng tới Barca. Spartak Moscow muốn lấy lại uy danh tại giải VĐQG Nga. Họ cần một đội hình mạnh và có chiều sâu để thực hiện kế hoạch. Vì vậy, Spartak Moscow sẽ không dễ dàng để tài năng 23 tuổi của họ ra đi.
    Theo Sport, HLV Koeman sẽ thực hiện cuộc cải tổ đội hình với Barca. Những cầu thủ trên 30 tuổi nhiều khả năng bị đem bán. Đội chủ sân Camp Nou muốn xây dựng lại lực lượng với nền tảng là những tài năng trẻ và các sản phẩm của lò La Masia.
    /
    HD
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     

Chia sẻ trang này