Nc247info tổng hợp: Cựu sao Liverpool nói lý do không nên chiêu mộ Ramos

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 29/11/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng, Sergio Ramos đang dần hết thời. Vì vậy, anh sẽ không phải là mẫu trung vệ mà Liverpool cần ở thời điểm hiện tại.

    Xem thêm: FABET

    Cựu hậu vệ Liverpool, ông Steve Nicol khẳng định, đội bóng cần thêm trung vệ chất lượng, nhưng Sergio Ramos không nên là lựa chọn ưu tiên.
    Thầy trò HLV Andrea Pirlo chỉ có trận hòa 1-1 trước Benevento ở vòng 9 Serie A rạng sáng 29/11 (giờ Hà Nội). Juventus hoa Benevento anh 1 Juventus có trận hòa thất vọng trước tân binh Benevento. Trước đó, nhà đương kim vô địch Serie A từng bị một đội bóng mới lên hạng khác là Crotone cầm hòa cũng với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến Bianconeri có nguy cơ bị Milan gia tăng khoảng cách lên thành 6 điểm. Juventus hoa Benevento anh 2 Vòng 9 Serie A, HLV Andrea Pirlo không điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách đăng ký. Ông muốn siêu sao người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển. Dybala mang băng đội trưởng, đá cặp cùng Morata trên hàng công.
    Quỷ Đỏ vùng Merseyside đang rơi vào cảnh khủng hoảng nhân sự, đặc biệt là ở vị trí trung vệ, khi cả Virgil van Dijk và Fabinho đều gặp chấn thương. Chính vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, HLV Jurgen Klopp được cho cần phải gấp rút bổ sung vị trí này.
    Có rất nhiều những lựa chọn khác nhau để The Kop cân nhắc. Những mục tiêu hàng đầu được đưa vào danh sách lúc này bao gồm Dayot Upamecano (RB Leipzig), Kalidou Koulibaly (Napoli) hay Sergio Ramos (Real Madrid).
    Dẫu vậy, cựu hậu vệ Steve Nicol lại cho rằng, Ramos không phải là mẫu trung vệ mà Liverpool cần. Đội bóng này nên hướng tới tương lai xa hơn, thay vì lựa chọn một cầu thủ đã 34 tuổi.
    Ông chia sẻ với ESPN:"Nếu Virgil van Dijk gặp chấn thương và mất nhiều thời gian hơn nữa để bình phục, còn Joe Gomez không có phong độ tốt, bạn nên tìm kiếm một trung vệ 21 tuổi như Upamecano – người có thể gắn bó với đội bóng trong cả một thập kỷ nữa".

    "Bạn đang cần một cầu thủ trẻ và thi đấu ổn định tại đội bóng trong một thời gian dài. Trong khi đó, nếu Liverpool chiêu mộ Ramos, cậu ấy sẽ chỉ tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong một vài mùa giải nữa. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang dần hết thời".
    Ở thời điểm hiện tại, trung vệ Sergio Ramos đang phải đối mặt với chấn thương gân kheo gặp phải trong trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha và Đức ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng UEFA Nations League.
    Ngoài ngôi sao sinh năm 1986, Los Blancos cũng đang đứng trước cảnh bị biến thành "bệnh viện" thu nhỏ, giống như Liverpool, khi hàng loạt trụ cột không thể ra sân thi đấu vì những vấn đề khác nhau.
     

Chia sẻ trang này