Nc247info tổng hợp: Fernandes nổi điên hét 2 câu trong phòng thay đồ Man Utd

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 25/10/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bruno Fernandes thay đổi Manchester UnitedỞ vòng 4 Premier League, Manchester United đã bị Tottenham Hotspur đè bẹp ngay tại thánh địa Old Trafford. Sớm có được bàn mở tỷ số trên chấm penalty của Fernandes nhưng Quỷ Đỏ lại bị Spurs ngược dòng dẫn 2-1 chóng vánh.

    Xem thêm: Cách cược kèo cả 2 đội có bàn thắng – Kinh nghiệm chơi

    Phút 28, Anthony Martial dính thẻ đỏ. Thi đấu với quân số ít hơn, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt hoàn toàn lép vế trong phần còn lại của trận đấu. Chung cuộc sau 90 phút, Tottenham nã vào lưới United tổng cộng 6 bàn.

    Ngay đầu hiệp 2 trận cầu trên, HLV Solskjaer đã quyết định rút Fernandes ra nghỉ và tung Fred vào sân. Mới đây, Sunday Mirror đã hé mở cơn thịnh nộ của chủ nhân bàn mở tỷ số trong giờ nghỉ giữa trận.

    [​IMG]

    "Fernandes rõ ràng tức giận, với gương mặt nổi cơn thịnh nộ khi bước qua đường hầm." 1 nguồn tin nội bộ United chia sẻ với Sunday Mirror. "Cậu ấy chỉ trích các đồng đội đã không giữ vững tự tôn của cái tên Man United."

    "Fernandes liên tục la hét: 'Chúng ta đáng lẽ phải là Man United. Điều này không thể xảy ra.'

    Rõ ràng HLV cũng bị công kích, vì Fernandes cũng phàn nàn về các chiến thuật sai lầm. Có các giọng nói khác vang lên, nhưng thông điệp từ Fernandes có vẻ là trung tâm."

    Tình huống kiến tạo bàn mở tỷ số trước CLB Bình Dương tối 24/10 chỉ là một trong nhiều khoảnh khắc chứng minh tài năng của hậu vệ Trần Văn Kiên. Phút 70, Văn Kiên thực hiện cú nước rút cự ly 70 m từ phần sân nhà trong 15 giây trước khi tung cú tạt bóng tầm thấp loại bỏ toàn bộ hàng thủ CLB Bình Dương. Bóng tìm đến cái đầu của Rimario, và tỷ số được mở cho CLB Hà Nội. Trong lần đá chính thứ 13 ở V.League mùa này, Văn Kiên một lần nữa tỏa sáng khi đội nhà cần sự đột biến. HLV Park Hang-seo đã chứng kiến điều đó.
    Đăng Huy | 05:59 11/10/2020
     

Chia sẻ trang này