Nc247info tổng hợp: HLV Malaysia thừa nhận khó khăn trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 31/7/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríDo giải VĐQG Malaysia đang hoãn thời hạn nên đội tuyển Malaysia không thể tập trung sớm theo mong muốn của HLV Tan Cheng Hoe. Theo nguồn tin từ báo giới Malaysia, đội tuyển quốc gia nước này sẽ tập trung từ ngày 24/9 để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

    Xem thêm: 11BET

    Đội tuyển Malaysia chỉ có 2 tuần tập luyện trước thềm vòng loại World Cup 2022
    Trong đợt tập trung sắp tới, đội tuyển Malaysia chỉ tập trung với 26-27 cầu thủ. Con số này thấp hơn so với đội tuyển Việt Nam. Trong đợt tập trung sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ tập trung từ 30-34 cầu thủ. Như vậy, HLV Tan Cheng Hoe sẽ không có nhiều cơ hội lựa chọn cầu thủ.
    Bên cạnh đó, HLV trưởng đội tuyển Malaysia tin rằng việc chỉ tập trung trong thời gian 2 tuần ngắn ngủi không đủ để các cầu thủ Malaysia tiếp thu được chiến thuật của ông, nhất là sau khi họ đã trải qua nhiều tháng chưa tập luyện và thi đấu.
    Phát biểu trước báo giới, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: “Ở thời điểm này, tôi chỉ có thể tập trung được 26-27 cầu thủ Malaysia cho đợt tập trung sắp tới. Dù số lượng ít nhưng tôi nghĩ mình có thể truyền tải tới các học trò dễ dàng hơn.
    Chỉ có điều, tôi lo ngại khoảng thời gian 2 tuần là không đủ để các cầu thủ nắm rõ chiến thuật của ban huấn luyện đề ra trước khi tham dự trận đấu giao hữu với Bahrain vào ngày 2/10.
    [​IMG]
    HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận khó khăn trong khâu chuẩn bị
    Điều tôi hy vọng nhất lúc này là các cầu thủ có thể trở lại với cường độ thi đấu như trước đây và không gặp bất kỳ chấn thương nào khi mà giải VĐQG Malaysia sẽ quay trở lại trong thời gian tới”.
    So với các đối thủ ở bảng G vòng loại World Cup 2022, Malaysia bất lợi nhất về nhân sự. Trong bối cảnh giải VĐQG UAE kết thúc sớm, đội tuyển nước này sẽ tập trung sớm, ngay từ tháng 8. Các CLB ở giải Thái Lan cũng đã quay trở lại thi đấu giao hữu. Trong khi đó, giải VĐQG Việt Nam cũng đã thi đấu sắp hết giai đoạn 1.
    Hiện tại, đội tuyển Malaysia đang đứng thứ 2 bảng G với 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm. Trong thời gian tới, họ sẽ đối đầu với cả 3 đối thủ cạnh tranh là UAE, Việt Nam và Thái Lan.
    H.Long
     

Chia sẻ trang này