Toàn quốc Nc247info tổng hợp: Klopp lãnh đạm với đề nghị của Gerrard

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 10/7/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Liverpool lên ngôi30 năm kể từ lần cuối vô địch quốc gia, The Kop sau cùng đã trở lại đỉnh cao xứ sương mù. Bỏ xa Manchester City ở vị trí thứ 2 đến 23 điểm trong bối cảnh chiến dịch 2019/20 chỉ còn 7 vòng, Liverpool chính thức giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB.

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 trái – Kinh nghiệm chơi kèo chấp 1 trái

    "Kiến trúc sư trưởng" trong thành công vang dội của The Kop không ai khác ngoài Jurgen Klopp. Tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Anfield hồi năm 2015, chiến lược gia người Đức dần truyền tải triết lý bóng đá ấn tượng và dẫn dắt đội bóng lần lượt đăng quang Champions League rồi Premier League.
    Phát biểu qua The Athletic, cựu đội trưởng Steven Gerrard tin rằng Klopp xứng đáng được tạc tượng vì những đóng góp cho Liverpool: "Đến Liverpool vào thời điểm đó, tiến vào bấy nhiêu trận chung kết, vô địch Châu Âu lần thứ 6 và rồi vô địch quốc gia sau 30 năm - với tôi, ai đó như Jurgen nên được tưởng thưởng ngay lúc này."
    [​IMG]

    - Sau 8 vòng đấu V.League 2020, trọng tài một lần nữa trở thành tâm điểm với những sai sót làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, ông có thể nói gì về việc này? - Về mặt chuyên môn trọng tài, Ban trọng tài VFF đã động viên đôn đốc trọng tài làm sao có tâm lý tốt, bản lĩnh, chỉ cần 2 điều đó thôi. Chúng tôi cố gắng giúp trọng tài giảm sai sót xuống thấp nhất là tốt rồi. Chuyên môn không thể nói thay đổi một sớm một chiều, đột ngột được, muốn thay đổi phải bằng nhiều cách.

    Tuy vậy phản hồi qua Liverpool Echo, Klopp không hào hứng với đề xuất của Gerrard: "Tôi không quan tâm đến những bức tượng. Tôi là HLV và Liverpool đã vô địch giải đấu. Mọi người nghĩ thế là tích cực nhưng chúng ta không cần so sánh tôi với các biểu tượng CLB."
    "Shankly thay đổi CLB, Paisley chiến thắng mọi thứ, Dalglish vừa là cầu thủ vừa là HLV - không có sự so sánh nào khả thi. Và cũng không cần thiết."
    Phụng Sồ | 21:51 27/06/2020
     

Chia sẻ trang này