Nc247info tổng hợp: Leicester City trói chân thành công Vua phá lưới EPL

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 28/8/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trang chủ CLB Leicester City đã chính thức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Jamie Vardy tới năm 2023. Tiền đạo người Anh trải qua mùa giải 2019/2020 thành công rực rỡ với 23 bàn thắng cùng danh hiệu cá nhân cao quý: Vua phá lưới Premier League.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Đây được xem là phần thưởng của Bầy cáo dành cho "lão tướng" 33 tuổi sau phong độ chói sáng của cựu tuyển thủ quốc gia Anh. Chia sẻ cảm nghĩ sau bản hợp đồng mới, Vardy cho biết trên trang chủ đội bóng:
    [​IMG]
    "Hành trình của tôi với Leicester City thật khó tả, dù chúng tôi đã trải qua rất nhiều giai đoạn, cung bậc cảm xúc khác nhau. Tôi biết rằng, mình còn phải đạt được nhiều thứ hơn nữa với đội bóng này. Cảm giác thật đặc biệt khi biết bản thân sẽ tiếp tục gắn bó cùng Leicester City,".
    "Tôi thích cái cảm giác được thi đấu trên SVĐ King Power, bên cạnh những CĐV cuồng nhiệt đội nhà. Tôi rất vui khi được tiếp tục cuộc hành trình với Leicester City. Chúng tôi có một đội ngũ nhân sự tuyệt vời và hứa hẹn gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong vài năm tới,".
    Ở Barca, người ta nói nhiều về triết lý “Còn hơn một CLB” ("Més que un club”) với nhiều lớp nghĩa. Tuy nhiên, lớp nghĩa người ta thích lý giải nhất là tinh thần vì màu áo chung, vượt trên mọi giá trị cá nhân. Tuy nhiên, ở trường hợp của Messi, hãy nghĩ đến lớp nghĩa đen đơn thuần và có thể hơi thô vụng. Messi đã chứng minh mình anh có thể “còn hơn cả một CLB” trong mắt của đại chúng. Và anh đã, đang làm điều đó hôm nay.


    Vardy từng là trụ cột của Leicester City khi Bầy cáo lên ngôi vương Premier League năm 2016 dưới triều đại HLV Claudio Ranieri. Tiền đạo 33 tuổi gia nhập đội chủ sân King Power từ Fleetwood Town vào năm 2012. Anh nắm giữ kỷ lục chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp tại Premier League năm 2015.
    Anh Nguyễn | 19:48 26/08/2020
     

Chia sẻ trang này