Nc247info tổng hợp: Liverpool đón tin vui từ Joe Gomez

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 30/11/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi trung vệ Joe Gomez ngã xuống trên sân tập của ĐT Anh, hai tay ôm lấy đầu gối, nhiều người đã nghĩ tới kịch bản tồi tệ nhất. Nghĩa là Gomez, như đàn anh Virgil van Dijk, sẽ phải nghỉ tới hết mùa.

    Xem thêm: Lucky88

    Cựu tiền vệ Papa Bouba Diop, người ghi bàn giúp Senegal đánh bại Pháp tại World Cup 2002, vừa qua đời ở tuổi 42 vì bệnh tật. Theo Sports Mail, Diop đã mắc bệnh từ lâu. Anh phải trải qua thời gian dài chiến đấu chống lại bệnh tật. Ngày 29/11, cựu tiền vệ người Senegal trút hơi thở cuối cùng. Trước cái chết của Diop, Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) bày tỏ sự thương tiếc: "FIFA vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của huyền thoại Senegal Papa Bouba Diop, một người hùng World Cup".


    [​IMG]

    Thật may, cuối cùng, Gomez “chỉ” dính phải một chấn thương gân. Dây chằng - chéo trước và chéo sau - của anh cơ bản vẫn ổn. Thế nên, sau cuộc phẫu thuật, phía Liverpool lập tức vui mừng thông báo rằng hệ thống dây chằng chéo của Gomez vẫn ổn. Nghĩa là anh sẽ không phải nghỉ thi đấu tới hết mùa - như Van Dijk - dù đấy là điều mà đội ngũ y tế của Liverpool chưa dám khẳng định.

    Dù thế nào, thì trong thời gian sắp tới, Liverpool vẫn sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng ở hàng thủ. Ngoài Van Dijk và Gomez, họ còn một ca chấn thương dài ngày nữa là hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold. Fabinho, người có thể đá trung vệ, hậu vệ phải, và tiền vệ trụ, cũng đang phải vắng mặt vì chấn thương. Thời gian tới, cặp trung vệ của Liverpool có thể sẽ là Matip và một ai đấy, trong trường hợp các cầu thủ đang chấn thương không kịp trở lại.

    Tình trạng hiện tại của Liverpool một lần nữa dấy lên tranh cãi về lịch thi đấu hiện tại. Không chỉ có HLV Klopp, cả người đồng nghiệp Pep Guardiola ở Man City lẫn chính HLV Gareth Southgate ở đội tuyển Anh đều tin rằng các cầu thủ đang bị khai thác quá mức. Vấn đề là, cho tới nay, vẫn chưa có giải pháp nào thực sự khả thi cho tình trạng này.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Khánh Phong/Bongdaplus
     
  2. CafeInvest

    CafeInvest Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/12/20
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    LoserPool của mình, năm nay cầu thủ đá trong bệnh viên là chủ yếu. Hy vọng vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vô địch
     

Chia sẻ trang này