Nc247info tổng hợp: Ngôi sao đắt giá Man Utd từng ở rất gần Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thethao247, 14/9/22.

  1. thethao247

    thethao247 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở mùa Hè vừa qua, Antony đã tạo nên một cơn sốt khi gia nhập Man Utd với mức phí lên tới 81 triệu bảng. Cầu thủ này đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt gặp Arsenal và nhanh chóng có chỗ đứng trong đội hình của Erik Ten Hag.

    Xem thêm: Kèo cược Chẵn Lẻ bàn thắng là gì? – Kinh nghiệm cá cược kèo tổng bàn thắng


    [​IMG]
    Tuy nhiên, ít người biết, Chelsea đã theo dõi cầu thủ này từ rất lâu và từng cố gắng lấy chữ ký của anh trước khi Antony đầu quân cho Ajax vào năm 2020. Thông tin này được tiết lộ bởi Piet de Visser, người được Sky HLV Arsene Wenger đánh giá cao Arsenal và kỳ vọng đội bóng cũ có thể thách thức danh hiệu Premier League mùa này. "Tôi có thể nói rằng Arsenal đang đi đúng hướng", Sun Sports dẫn phát biểu của ông Arsene Wenger. "Tôi thấy Arsenal hiện không có điểm yếu trong đội hình. Họ là tập hợp của những cầu thủ trẻ, đầy triển vọng. Arsenal làm tốt công việc mua sắm trong hè này". Nhà cầm quân người Pháp tin tưởng đội chủ sân Emirates có thể làm nên chuyện ở Premier League 2022/23. Ông khẳng định: "Không đội nào tỏ ra quá vượt trội mùa này và Arsenal có cơ hội với đội hình giàu tiềm năng. Chúng tôi từng vào top 4, thì sao không thể tiến xa hơn? Bạn cũng không loại trừ khả năng họ có thể thách thức danh hiệu Premier League".Sports mô tả là một trong những cố vấn thân cận nhất của Roman Abramovich.
    De Visser được cho là người đã tìm ra những tài năng hàng đầu của Brazil như Ronaldo, Romario và Neymar (The Sun), trong khi ông đã giúp Chelsea ký hợp đồng với Arjen Robben, Thibaut Courtois và Kevin de Bruyne.
    Trong quá khứ, De Visser đã rất muốn Chelsea mua Antony. Ông nói: "Chúng tôi đã thấy cậu ấy lần đầu tiên ở đội trẻ Brazil, cả hai chúng tôi đều bị cậu ấy mê hoặc. Đó là vài năm trước, trước khi cậu ấy chuyển đến Ajax."
    "Chúng tôi không thể mang cậu ấy về, chúng tôi đã rất muốn có cậu ấy,"
    De Visser tiếc rẻ.
    Như nhiều ngôi sao Brazil khác, Antony lớn lên trong một khu ổ chuột và chơi bóng đá là giấc mơ đổi đời của anh. Nói với Sky Sports, cầu thủ này đã cảm ơn BLĐ Man Utd khi đã kiên trì ký hợp đồng với anh trong suốt mùa Hè.
    Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:50 13/09/2022
     

Chia sẻ trang này