Nc247info tổng hợp: O'Hara tiến cử HLV hoàn hảo để M.U thay thế Rangnick

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 25/1/22.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rangnick: "Cảm giác như một thất bại"
    Sau khi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Ralf Rangnick nhưng chỉ với vai trò tạm quyền và sau này là cố vấn. Vì vậy, bước sang mùa giải năm sau, gần như chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ được dẫn dắt bởi một chiến lược gia khác.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-debet

    Theo quan điểm đến từ Jamie O'Hara, thuyền trưởng của Brighton, HLV Graham Potter sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để Man Utd thay thế Rangnick. O'Hara khẳng định, là mẫu chiến lược gia hiện đại, Potter sẽ đủ khả năng 'làm nên chuyện' tại Old Trafford.
    [​IMG]
    Khi được hỏi liệu Potter có nên được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến hay không, cựu tiền vệ của Tottenham trao đổi với talkSPORT:
    “Họ nên làm vậy, tôi không hiểu tại sao họ lại không quan tâm đến Graham Potter. Ông ấy sẽ là một phương án hoàn hảo dành cho Manchester United."
    "Graham là mẫu huấn luyện viên mới mẻ, hiện đại, người biết cách đối phó với kiểu bóng đá của thời đại này. Và tôi nghĩ Graham sẽ hoàn hảo cho một đội như Manchester United."
    "Họ đã cho Ole thời gian. Tôi nghĩ họ cũng sẽ làm vậy với Graham. Tôi cho rằng, nếu bạn mang về một người như Graham Potter, bạn phải cho ông ấy thời gian vì cần phải có một quá trình và sự thay đổi về mặt tâm lý."

    Huỳnh Phong | 21:20 18/01/2022
     

Chia sẻ trang này