Nc247info tổng hợp: Real khó có khả năng đánh bại Man City"

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi trungchi1222, 14/8/20.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Real tập luyệnChỉ ít giờ nữa, màn đối đầu hứa hẹn vô cùng kịch tính giữa Real Madrid và Manchester City trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane gặp đôi chút bất lợi trước trận cầu này khi phải thi đấu trên sân khách, đồng thời bị đối thủ dẫn trước 2-1 ở cuộc đối đầu lượt đi.

    Xem thêm: Cược cơ hội kép (Double Chance) là gì? Kinh nghiệm đánh cược cơ hội nhân đôi – Kinh nghiệm chơi

    Chưa dừng lại ở đó, họ còn thiếu vắng một ngôi sao vô cùng quan trọng nơi hàng phòng, đó là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos do án treo giò. Điều này khiến rất nhiều Madridista bất an, thậm chí cựu HLV Los Blancos, ông Fabio Capello còn cho rằng, việc mất đi "số 4" có thể khiến đại diện đến từ Tây Ban Nha phải trả giá bằng một trận thua.
    [​IMG]

    "Không có Ramos, việc tổ chức phòng ngự của Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn." Capello chia sẻ với Marca."Sergio Ramos là đội trưởng, thủ lĩnh trong phòng thay đồ… anh ấy là thủ lĩnh trên sân cỏ. Cá tính của cầu thủ này thực sự quan trọng đối với tất cả các thành viên còn lại.
    Tôi nghĩ rằng Man City sẽ giành quyền vào chơi trận tứ kết, bởi trong hai trận đấu cuối cùng mà họ thi đấu trước khi mùa giải kết thúc, họ đã cho thấy một phong độ vô cùng tuyệt vời. Trong khi đó, việc thiếu vắng Ramos sẽ khiến Real gặp vô vàn khó khăn trước hàng tiền đạo thượng thặng của Man City."
    Minh Trí | 05:49 07/08/2020Song, đây vẫn chỉ là góc nhìn từ phía Juve. Ở góc nhìn của Ronaldo, anh đang nghĩ gì? Không ai biết. Ronaldo hẳn sẽ thấy chạnh lòng không ít. Anh chọn rời Real Madrid, môi trường với áp lực kinh khủng từ chủ tịch, CĐV tới cả những đồng đội, để tới Juve với những hứa hẹn về việc mình là trung tâm của đội bóng.
     

Chia sẻ trang này