Nc247info tổng hợp: Xác nhận! Mourinho chuẩn bị đón tân binh thứ 5

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi bongda1234, 9/8/22.

  1. bongda1234

    bongda1234 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/19
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Hành trình của Georginio Wijnaldum tại Paris nhiều khả năng sẽ chỉ kéo dài trong một mùa giải. Tiền vệ người Hà Lan đã được HLV Christophe Galtier mở đường rời PSG ngay trong hè này.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/

    Kể từ khi xuất hiện thông tin Wijnaldum chuẩn bị chia tay PSG, AS Roma ngay lập tức vào cuộc quan tâm. Ngày hôm qua, Fabrizio Romano xác nhận ngôi sao sinh năm 1990 rời đến sân 'Công viên các Hoàng tử'. Và trong chia sẻ mới nhất, ký giả Italia tiếp tục cập nhật tình hình về cựu cầu thủ Liverpool.
    [​IMG]
    Theo đó, Wijnaldum sẽ có mặt ở Roma trong vài giờ tới. Việc kiểm tra y tế bắt đầu vào sáng thứ Sáu và sau đó, Wijnaldum sẽ được công bố trở thành tân binh của CLB thủ đô. Đội chủ sân Stadio Olimpico móc hầu bao trả PSG 5 triệu euro và chấp nhận chịu 50% tiền lương của cầu thủ 31 tuổi. Roma và PSG đồng thời chốt thoả thuận tự chọn mua đứt khi hết hợp đồng cho mượn là 8 triệu euro.
    Như vậy, Wijnaldum chuẩn bị trở thành tân binh thứ 5 vào hè này của Roma. Anh được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa. Ngôi sao Hà Lan và Nemanja Matic nhiều khả năng trở thành cặp tiền vệ trung tâm chủ chốt của đội chủ sân Olimpico vào mùa giải tiếp theo.
    Đội hình Roma của Mourinho càng đáng xem khi chốt xong thương vụ từ PSG.
    Nguyên nhân lớn nhất khiến MU mua Arnautovic có lẽ xuất phát từ Ten Hag và trợ lý Steve McClaren. Arnautovic có mối quan hệ tốt với Ten Hag và McClaren, trong giai đoạn ba người từng làm việc tại Twente. Trung phong 33 tuổi chơi cho đội trẻ và đội một Twente từ năm 2006 đến 2010. Trong khoảng thời gian đó, Ten Hag là trợ lý cho McClaren, HLV trưởng Twente. Ông McClaren lúc này trở lại làm trợ lý cho Ten Hag tại MU.
     

Chia sẻ trang này