Nên bán bao nhiêu nick shopee

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi shopeelike, 15/11/22.

  1. shopeelike

    shopeelike Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/11/22
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    tự đo
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có thể nhiều người sẽ nghĩ Shopee hay quá nè, lập tài khoản 5 phút là mở được Shop online, thế tại sao mình không lập trăm cái nick bán hàng để bán trăm đơn 1 ngày nhỉ.

    Ok, hôm nay mọi người sẽ cùng mình tìm hiểu chủ đề này nhé.



    CỨ BÁN NHIỀU SHOP LÀ CÓ NHIỀU ĐƠN ?


    Câu trả lời cho bạn là có hoặc không.

    Khi nào thì bán được nhiều đơn
    • Khi Shop của bạn có tương tác và quan tâm của khách hàng. Shopee cho phép ai cũng có thể đăng hàng lên bán.
    • Vậy thử hình dung xem nếu một ai đó thường xuyên đăng quả chuối bị thiu hay cái váy bị rách lên bán thì sao nhỉ.
    • Không, Shopee sẽ không thể nào gợi ý những sản phẩm đó lên trên màn hình điện thoại của người mua rồi. Shopee sẽ luôn ưu tiên các Shop chạy quảng cáo của họ và các shop được người dùng quan tâm lên trên tìm kiếm và gợi ý.
    Khi nào không bán được hàng
    • Khi Shop của bạn không chạy quảng cáo, không có sự quan tâm và tương tác của khách hàng.
    Vậy làm thế nào để tạo tương tác Shopee
    • Chạy quảng cáo của Shopee, FlashSale, Bán phá giá sản phẩm để thu hút mọi người ..v.v. đi trao đổi tương tác chia sẻ link shop trên các hội nhóm fb , zalo . Hoặc sử dụng phần mềm của SHOPEELIKE hệ thống trao đổi tương tác thật giữa người dùng.
    Vậy chạy tương tác cho cả trăm Shop thì cả trăm Shop sẽ bán được hàng chứ ?
    • Câu trả lời của bạn là không.
    • Shopee có cơ chế khóa tài khoản nếu bạn bán sản phẩm trùng lặp, nếu cùng 1 địa chỉ IP mạng mà có quá nhiều tài khoản Shopee phát sinh đơn nó sẽ dò ra các sản phẩm bạn đang bán trùng lặp , nhẹ thì xóa sản phẩm, nặng sẽ khóa nick.
    Tại sao hiện tại tôi đang bán nhiều Shop có sản phẩm trùng lặp mà chưa bị khoá?
    • Đấy là số lượng Shop phát sinh trên IP của bạn vẫn còn ít , tức là bạn đang bán ít Shop thôi , hoặc các shop đó chưa phát sinh đơn hàng mà thôi, tăng lên là chết đó nha.
    • À còn do bạn may mắn nữa, tại sao lại may mắn?
    Shopee tiền trảm hậu tấu
    • Cứ 3 đến 4 tháng Shopee lại có 1 đợt thanh trừng những Shop bán sản phẩm trùng lặp, nếu bạn đỏ 10 shop cũng có thể qua, còn nếu bạn đen thì dù có 2 shop trùng lặp thôi cũng có thể chết cho dù bạn có dùng Fake IP đi nữa.
    Để kiếm tiền trên Shopee lâu bền thì phải làm thế nào?
    • Mình khuyên mọi người đi theo con đường chính đạo, hãy tận dụng lợi thế về giá nhập hàng, mẫu mã , chiến lược UpSale, CrossSale để bán được nhiều hàng nhất có thể.
    • sử dụng các mẹo tăng tương tác cho shop mà shopee đã hướng dẫn trên EDU SHOPEE như tạo mã giảm giá , tăng coin khi theo dõi shop,… hoặc đi trao đổi tương tác trên fanpage fb , zalo, có điều kiện thì thuê fanpage gắn link shop ở bài viết , chạy tương tác với SHOPEELIKE
    Nếu có thắc mắc về chiến lược kinh doanh trên thương mại điện tử đừng ngần ngại gọi cho ShopeeLike chúng mình sẽ hỗ trợ bạn trong khả năng của chúng mình.


    Vậy bán bao nhiêu tài khoản Shopee là an toàn và đủ?
    • Nếu bạn định bán nhiều Shop có sản phẩm trùng lặp thì an toàn nhất là 1 , kế tiếp là 2 , 3, 4, 5 ..v..v. Nhưng mình khuyên hãy bán dưới 5 Shop.
    Tại sao?

    • Để bán được hàng trên Shopee trước mắt là phải có tương tác, dưới 5 Shop là con số vừa đủ với sức của 1 người bình thường để cày tương tác.
    • Thời gian tăng tương tác càng lâu và đều thì độ hiện thị sản phẩm của shop càng tốt.
    • Treo máy trên Shopeelike càng lâu và đúng chiến thuật thì đơn hàng phát sinh càng nhiều. Thay vì mỗi ngày vất vả quản lý vài chục Shop thì hãy nhẹ nhàng dưới 5 Shop.
    • Bạn có thể xem thêm phần mềm quản lý đa sàn, đa tài khoản Shopee,Lazada,SendoTiki,TikTok,Zalo.
    [​IMG]

    Hãy nhẹ nhàng với dưới 5 Shop và dành thời gian để phát triển ra Offline và xây dựng Offline Branding đây mới là cái đích của 1 nhà bán hàng chân chính hướng đến

    Mình sẽ có 1 bài về xây dựng thương hiệu Local (địa phương) vào 1 bài viết sớm nhất. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay đừng quên ấn nút Theo dõi trên Facebook của ShopeeLike nhé.


    [​IMG]



    Nguồn SHOPEELIKE hỗ trợ bán hàng đa kênh
     
     

Chia sẻ trang này