Nên làm gì để khắc phục lỗi đốm đen trên màn hình Samsung A30

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại - Dịch vụ' bắt đầu bởi Nhung Dương, 18/2/20.

  1. Nhung Dương

    Nhung Dương Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    1/4/19
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Trong bất kì chiếc điện thoại nào, màn hình có lẽ là nơi hoạt động nhiều nhất. Vì vậy đây cũng là bộ phận xảy ra hư hỏng nhiều nhất. Lỗi màn hình Samsung A30 của bạn bị đốm đen là một trong số đó.

    Nguyên nhân khiến màn hình Samsung A30 đốm đen

    • Điện thoại của bạn thường xuyên bị rơi rớt từ độ cao khá cao, hoặc bị va đạp bởi những vật cứng khác.
    • Bạn từng ngồi đè lên máy hoặc để máy trong túi chật thường xuyên. Khi bị cấn, khả năng máy bị đốm đen cũng cao hơn bình thường.
    • Bạn đã từng thay màn hình mới cho Samsung A30, nhưng do trung tâm đó sử dụng linh kiện kém chất lượng nên không lâu sau màn hình dễ bị đốm đen xuất hiện.

    [​IMG]
    Nên làm gì để khắc phục lỗi đốm đen trên màn hình Samsung A30

    • Nếu điện thoại của bạn mới mua mà đã xaey ra tình trạng này thì bạn nên đem chúng tới cửa hàng mua máy để được bảo hành theo chính sách ngay.
    • Bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng điện thoại trong một thời gian tới khi đốm đen chỉ mới xuất hiện nhỏ và không gây ảnh hưởng gì đến thông tin hiển thị trên màn hình.
    • Dùng vải mềm lau sạch màn hình của Samsung A30, nhằm loại trừ khả năng vết đốm đen bạn nhìn thấy chỉ đơn giản là vết bẩn mà thôi.
    • Đặt ngón tay quấn vải lên màn hình iPhone 7 Plus, cách đốm đen khoảng 0.2 đến 0.5 cm. Đốm đen càng lớn, bạn đặt ngón tay càng xa (nhưng không quá 0.5 cm). Sau đó, bạn tì nhẹ và di chuyển ngón tay ra vùng màn hình còn bình thường. Lặp lại động tác này khoảng 10 -15 lần.
    • Nếu bạn không còn cách nào khác là phải thay màn hình Samsung A30 cho máy. Tất nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một dịch vụ chất lượng, chính hãng tại một địa chỉ uy tín nhé. Fastcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại lớn, chất lượng, uy tín và có thể sửa lấy ngay. Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-samsung-a30/ nhé.

    Chúc bạn luôn thành công.
     

Chia sẻ trang này