Nên lắp camera hành trình nào cho ô tô?

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi katavietnam, 15/6/21.

  1. katavietnam

    katavietnam Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/5/20
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Vài năm quay về đây, VN chứng nhận càng ngày càng nhiều trường hợp được đảm bảo từ bằng chứng lưu lại của camera hành trình được gắn trên ô tô. vì vậy, con số chủ xe hành lắp ráp thiết bị này cho xe hơi cũng tăng lên nhanh chóng. Mặc dù thế, vẫn có tương đối nhiều câu hỏi quay quanh chủ đề này như lắp camera hành trình nào tốt? Nơi nào cung cấp dịch vụ lắp camera hành trình uy tín? Xe mới nên lựa chọn camera hành trình giá thấp hay cao cấp? khám phá ngay kinh nghiệm tay nghề từ đội ngũ kỹ thuật viên camera hành trình dưới đây!

    1. Lắp camera hành trình nào tốt cho xe mới?

    Lắp camera hành trình nào tốt cho siêu xe vừa tậu không chỉ có do dự của riêng bạn. Để giải quyết và xử lý do dự này, hãy cùng xem thêm sẻ chia từ người tiêu dùng nhé!

    1.1. Lựa chọn của chủ xế Mazda CX-30 2021

    Camera hành trình đem lại năng lực chuyên môn bảo vệ trọn vẹn những chiếc xe mới như Mazda CX-30 2021. Anh Nguyễn Quốc Đạt – chủ xế CX-30 đã lựa chọn VAVA FullHD 1080p.

    Những dòng camera VAVA nói chung & camera hành trình VAVA Full HD 1080p nói riêng khá nổi bật với phong cách thiết kế thời thượng, phong cách. họa tiết thiết kế nhất quán, sử dụng các chi tiết cụ thể tròn, elip tạo cho sắc đẹp hài hòa và hợp lý trong khoảng không thiết kế bên trong.

    Không chỉ có thế, VAVA FullHD sở hữu các tính năng được cải thiện, phát huy tối đa tầm quan trọng của 1 thiết bị đo lường và thống kê hành trình:

    Ghi hình khởi sắc, mềm mịn với độ sắc nét full hd 1920 x 1080 kèm tốc độ khung người cao 60 fps.

    Vận động không thay đổi, liên tục khắc ghi vật chứng suốt trong quãng quá trình xe dịch chuyển.

    Nút chụp không dây Snapshot mang lại xúc cảm phấn khích khi quay-chụp nắm bắt khoảnh khắc.

    GPS đúng mực, cảm biến G-sensor hiện đại.

    Thẻ nhớ dung tích lớn, tối đa 128 Gb.

    Khả năng xoay 360 độ giúp VAVA vừa là camera hành trình dài, vừa là camera selfie lý tưởng.

    1.2. Support lắp camera hành trình cho xe mới

    Với Tay nghề Kinh nghiệm lắp ráp camera hành trình dài ô tô cho những hãng xe trên thị phần VN, KATA hiểu đúng bản chất không có thiết bị nào hoàn hảo & cung ứng mọi nhu cầu của người dùng. Để chọn được thiết bị tốt nhất, phù hợp nhất, chủ xế cần ưu tiên chọn lựa thiết bị cung ứng các tiêu chuẩn dưới đây:

    Chất lượng đoạn Clip, Hình ảnh có nét, mềm mịn.

    Ghi hình tiếp tục trong thời gian xe dịch rời.

    Không những thế, việc camera hành trình có đặc thù Gia Công hóa cao, đồng điệu tốt sẽ mang đến Dùng thử tiện lợi & thú vị hơn.

    2. Nhận định người tiêu dùng về camera hành trình VAVA FullHD CD-001

    Anh Đạt - chủ nhân Mazda CX-30 tại TP HCM đánh giá: “Tôi đã mua camera hành trình này trong thời điểm tháng trước vì dòng sản phẩm có rất nhiều nhận định, nhận xét tích cực. Khi nhận được dòng sản phẩm, hộp sản phẩm thực sự đẹp. mình đã sử dụng chiếc camera này tiếp tục trong vài tuần vừa mới đây & dòng thiết bị chuyển động quyến rũ, ổn định!

    Camera hoạt động hoàn chỉnh và an toàn 100%. Tôi rất hài lòng với chất lượng Hình ảnh, nhất là chất lượng Tấm hình đêm hôm tốt hơn so với các điều tôi mong chờ. VAVA rất giản đơn setup với các hướng dẫn đơn giản và dễ dàng. chỉ dẫn sử dụng chỉ rõ cách quản lý. đây chính là mẫu camera ai ai cũng nên trang bị trên xe!”

    Người tiêu dùng khác, chị Lê Minh Phương tại TP. Đà Nẵng chia sẻ: “Là người yêu mến Du Lịch đường trường, tôi cực thích chức năng chụp nhanh. Tôi rất có thể chụp ảnh/quay video clip khi đang lái xe & đơn giản san sẻ các thước phim đó với anh em của tớ trên mạng xã hội. Một điều tốt nữa là họa tiết thiết kế camera gắn kèm với đế bằng nam châm, tôi có thể xoay ống kính 360 độ mà dường như không cần tháo tất cả mount gắn.”

    Mỗi dòng camera hành trình dài ô tô đều có ưu nhược điểm riêng. vì vậy, để xóa khỏi băn khoăn lắp camera hành trình nào tốt, người sử dụng cần đặt ra list tiêu chuẩn đối giành cho sản phẩm mong chờ. Bạn suy xét camera hành trình VAVA? Liên hệ ngay Hỗ trợ tư vấn KATA để nhận support lắp đặt phụ kiện tương xứng nhất 24/7.
     

Chia sẻ trang này