Nên lựa chọn chăn gối như thế nào cho phù hợp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi toilakien7984, 24/5/16.

  1. toilakien7984

    toilakien7984 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Phòng ngủ là nơi để mọi người nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau một ngày dài làm việc, mà giường ngủ cùng với bộ chăn ga gối đệm chính là đồ vật có ảnh hưởng trực tiếp nhất tới giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách chọn lựa được cho mình những bộ chăn ga gối đệm thích hợp trong mùa hè này.

    Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa .Vì vậy thời tiết rât bất thường,nó thay đổi theo vùng địa lí và cũng đổi thay theo mùa.Miền Nam khí hậu chia làm hai mùa,miền Bắc lại chia làm bốn mùa rõ rệt-mùa hè rất nóng còn mùa đông lại rất lạnh.Chúng ta chẳng thể để giữ chăn ga mùa đông để dùng cho mùa hè nắng nóng và trái lại.

    [​IMG]

    Nhiều người nghĩ mùa hè thường ko cần chăn làm gì. Tuy vậy với một chiếc chăn mòng, nhẹ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và bảo vệ bạn một cách tốt hơn. Chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè cần đáp ứng những đề nghị như nhẹ, mỏng, mát,… màu sắc của chăn gối phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè...Để chăn đệm ko trở thành nơi lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và gây ra các bệnh nguy hiểm cho làn da và hệ hô hấp nên chọn lựa bộ dịu dàng thoáng mát, chất vải chính yếu là cotton mềm mịn, mát mẻ, lôi kéo mồ hôi tốt. Bạn có thể lựa chọn chăn ga bằng chất liệu cotton hút ẩm, hút mồ hôi và mang đến cảm xúc mát mẻ khi đắp .Nên chọn lọc màu sắc giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi tỉnh khi sau ngày làm việc vất vả và có họa tiết đơn thuần không bị rối mắt.Ngược lại với mùa hè,vào mùa đông mục đích giữ ấm nhưng không bắt buộc phải quá dày, chăn phải được dệt một cách chắc chắn. bạn nên chọn lựa bộ chăn ga gối đêm được làm từ lông vũ tuy dày nhưng vẫn rất nhẹ, sờ tay có cảm giác mát, mịn màng và cho thấy sự tha hồ. Với máu sắc thì bạn nên lựa chọn các màu lạnh để tạo cảm xúc đánh lừa thị giác. Với gam màu lạnh bạn sẽ cảm xúc mình được làm mát sau một ngày làm việc mệt mỏi, những màu được khuyên sử dụng trong mùa nắng như màu xanh nhạt, xanh turquoise, xanh lá kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết. Tông màu được ưu tiên trong mùa đông là những tông màu trầm và ấm như : Đỏ,ghi,nâu,xanh thẫm….và những họa tiết lớn để tạo cho gian phòng có cảm giác ấm cúng

    Ngoài ra ngày nay có số đông mẫu đồ gia dụng như dép đi trong nhà, gối chữ U, tạp dề đẹp...được quảng bá trên internet với màu sắc, kiểu dáng phổ biến và chất lượng phong phú, tha hồ cho bạn lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Tuy vậy hãy là một người mua hàng giỏi giang và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn. Chúc Các bạn thành công! Nếu bạn biết cách kết hợp khéo léo thì bạn có thể mang lại không gian ngơi nghỉ cho bạn và người nhà trong gia đình mình một cảm xúc tháng mát dễ chịu nhất.
     
  2. Hằng Moon

    Hằng Moon Thành viên

    Tham gia ngày:
    24/5/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tuy vậy với một chiếc chăn mòng, nhẹ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và bảo vệ bạn một cách tốt hơn. Chọn chăn ga gối đệm cho mùa hè cần đáp ứng những đề nghị như nhẹ, mỏng, mát,… màu sắc của chăn gối phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè...Để chăn đệm ko trở thành nơi lý tưởng cho vi khuẩn phát triển và gây ra các bệnh nguy hiểm cho làn da và hệ hô hấp nên chọn lựa bộ dịu dàng thoáng mát, chất vải chính yếu là cotton mềm mịn, mát mẻ, lôi kéo mồ hôi tốt.
     

Chia sẻ trang này