Toàn quốc Nên mua laptop, máy tính xách tay hãng nào tốt bền nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Máy tính bảng - Ipad - Ipod' bắt đầu bởi ngocdo1004, 8/10/20.

  1. ngocdo1004

    ngocdo1004 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong cuộc sống ngày nay, việc sở hữu một chiếc laptop, máy tính xách tay sẽ giúp các bạn rất nhiều trong học tập, làm việc và giải trí,... Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy tính sẽ rất khó để có thể đưa ra được một quyết định lựa chọn nên mua laptop hãng nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua laptop hãng nào tốt nhất giữa các nổi tiếng như Apple, Dell, HP, Lenovo... mời các bạn theo dõi những chia sẻ, tổng hợp lại hãng laptop nào tốt nhất, những dòng laptop đang được nhiều nười sử dụng hiện nay nhằm giúp bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua một chiếc laptop phù hợp nhất. phan mem quan ly

    Laptop, máy tính xách tay là gì?

    Máy tính xách tay hay còn được gọi là laptop Computer hoặc Notebook Computer là một chiếc máy tính cá nhân nhỏ gọn và có thể mang đi được đến bất kỳ đâu. Thiết bị máy tính này thường có trọng lượng nhẹ và tuỳ theo các hãng sản xuất mà có những thiết kế khác nhau. Chiếc laptop hay máy tính xách tay là sự kết hợp của nhiều thành phần cơ bản như màn hình máy tính, loa, bàn phím, ổ cứng, ổ đĩa quang, touchpad hoặc trackpad, bộ vi xử lý CPU, bộ nhớ Ram, webcam, microhone,.... và sử dụng nguồn năng lượng từ Pin hoặc cắm trực tiếp thông qua dây sạc.

    Nên mua laptop, máy tính xách tay hãng nào tốt bền nhất hiện nay
    Để giúp các bạn trả lời được câu hỏi nên mua laptop hãng nào tốt nhất hiện nay, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chỉ ra và đánh giá về một số hãng laptop mà được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

    Macbook
    Macbook là hãng laptop thuộc dòng đẳng cấp và sang trọng, thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang, là hãng laptop tốt và ao ước của mọi người. Hãng Macbook sử dụng hệ điều hành MacOS với hiệu năng rất cao. Macbook nổi tiếng ở thiết kế đẹp, vỏ máy tính được thiết kế bằng nhôm nguyên khối hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, màn hình xuất sắc và thời gian sử dụng pin cao gấp 2-3 lần so với các dòng laptop thông thường.

    Hiện nay, Macbook có 2 dòng sản phẩm chính đang có mặt ở thị trường, đó là Macbook Air và Macbook Pro. Nen mua laptop hang nao thì cả hai dòng sản phẩm này đều có hiệu năng mạnh mẽ bên trong vẻ bề ngoài tinh tế và gọn gàng, duy chỉ khác nhau một chút về thiết kế. Cùng sử dụng hệ điều hành MacOS X tương thích tuyệt đối với phần cứng và được trang bị bên trong của Apple. Hai dòng sản phẩm Macbook Air và Macbook Pro phục vụ cho 2 nhóm đối tượng khác nhau một là người cần cấu hình cao và một là sử dụng ít hơn. phần mềm quản lí
    Laptop nên mua hãng nào? Theo thống kê, thì Dell là thương hiệu laptop bán chạy nhất do hãng Dell được đánh giá là dòng laptop có linh kiện bền, hiệu năng sử dụng cao nên được khá nhiều người dùng phổ thông ưa chuộng. Tuy nhiên, thiết kế của hãng laptop Dell thường không được đẹp mắt và pin cũng không bền. Ngoại trừ dòng laptop XPS đời mới, dành cho dân đồ họa hoặc game thủ mới có những ấn tượng nhiều về thiết kế và hiệu suất.
    Nên mua laptop hãng nào? Nói đến laptop hãng nào bền nhất thì các bạn không nên bỏ qua hãng máy tính HP. Hãng máy tính sản xuất từ Mỹ có hiệu năng và độ bền cao nhưng các sản phẩm Laptop HP lại được đánh giá là khủng hơn và rẻ hơn Dell. Trước đây, laptop HP thường bị chê là vuông vắn, thiết kế xấu và thô.
    phần mềm bán hàng
    Tuy nhiên, trong những năm gần đây, HP áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, mới để cải tiến và tăng hiệu năng sử dụng cũng như các trải nghiệm về bàn phím và trackpad ngày càng được chú trọng để mang lại cho người dùng những thuận tiện nhất định trong quá trình sử dụng.

    Lenovo
    N
    ên mua laptop của hãng nào? và trong thời điểm hiện tại, dòng Laptop Lenovo ThinkPad vẫn là dòng máy laptop khủng mà nhiều người muốn có được. Dòng máy tính Lenovo ThinkPad có ưu điểm về hiệu năng cao, khung máy tính chắc chắn, máy tính chạy bền, bàn phím, trackpad được thiết kế gồ màu đỏ để tối ưu hiệu quả làm các công việc văn phòng...
     

Chia sẻ trang này