Toàn quốc Nên mua máy ra lốp hàng cũ hay mới đây?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi heydiamond, 1/4/23.

  1. heydiamond

    heydiamond Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    30/9/20
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nên mua máy ra lốp cũ hay mới?

    Máy mới: Đắt. Như nói ở đầu bài, máy ra lốp mới loại tạm tạm thì giá cũng tối thiểu là 13.000.000đ. Những đồ mới, có bảo hành (nếu mua ở công ty tốt), và quan trọng là dễ tìm phụ tùng thay thế để đảm bảo máy ra lốp dùng lâu dài.

    Máy cũ: Rẻ, giá chỉ bằng một nửa máy mới. Tuy nhiên đi kèm nhiều rủi ro:

    • Không thể biết máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe đã dùng bao lâu, đã qua sửa chữa nhiều chưa. Nếu gặp máy ra lốp đã già cỗi được mông lại, tuổi thọ nó sẽ chỉ là 1-2 năm so với 10 năm của máy mới.
    • Dịch vụ bảo hành: Tùy cửa hàng bán máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe cũ sẽ có chính xác khác nhau, nhưng thường họ chỉ bảo hành tối đa 1 tháng, thậm chí nhiều cửa hàng bán xong sẵn sàng chối trách nhiệm ngay. Rất hên xui.
    • Phụ tùng: Máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe cũ thường được đi gom từ rất nhiều nguồn từ đủ mọi loại quốc gia, nên việc cung cấp phụ tùng gần như là không thể.
    [​IMG]

    Vậy nên kết luận ở đây là máy ra vào lốp cũ hay mới thì đều có ưu nhược điểm, hãy chọn máy ra lốp phù hợp với điều kiện tài chính và khả năng chọn hàng của bạn.

    Lợi ích và nguy hiểm của việc mua máy ra vào lốp cũ
    Với những xưởng làm lốp xe máy, xe ô tô mà đang bị eo hẹp về kinh phí. Thì việc lựa chọn những dòng máy ra vào lốp, máy tháo vỏ xe cũ là một trong những giải pháp, nhưng lại có rất nhiều nguy hiểm khi người mua không am hiểu về chất lượng cũng như thương hiệu của từng dòng máy ra vào lốp. Chính vì thế còn một cách khác là các bác có thể mua những dòng máy ra lốp mới có giá rẻ hơn.

    Những dòng máy làm lốp này vẫn đảm bảo được là hàng chính hãng, có thương hiệu được nhiều thợ sửa chữa tin dùng như dòng máy ra lốp Bright, Konia, Bing, NK.

    Những dòng máy này có những loại máy giá rẻ để phù hợp cho các công việc có tần suất làm việc thấp. Chính vì thế các bác trước khi tìm hiểu mua những dòng máy ra vào lốp cũ, cần gọi điện tham khảo giá của các dòng máy mới để thích hợp với công việc làm việc của xưởng làm lốp.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này