Nến thơm Candle Handmade: 7 Lợi ích bất ngờ và cách làm dễ nhất

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi Mytamne, 30/11/22.

  1. Mytamne

    Mytamne Thành viên

    Tham gia ngày:
    30/11/22
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Nơi ở:
    HCM
    Web:
    Thời gian gần đây, nến thơm handmade dường như đã trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích. Chính vì vậy ai cũng tìm cách làm nến thơm Handmade và tự tay làm nến thơm tặng bạn bè, người thân. Lợi ích của nến thơm

    Vậy tác dụng của nến thơm handmade là gì? Cách làm nến thơm handmade? Cùng Candle Handmade tìm hiểu qua bài viết dưới đây về nến thơm handmade nhé.

    Nến thơm là gì?
    Nến thơm handmade tiếng anh gọi là Handmade Scented Candles . Đây là nến sáp được tẩm tinh dầu thơm, hoàn toàn thủ công. Khi đốt sản phẩm tỏa ra mùi hương dễ chịu, nến thơm handmade tạo bầu không khí trong lành mang lại cảm giác hạnh phúc, thư thái. Không giống như nhang, nến thơm không thêm khói vào không khí.
    Nến thơm Candle Handmade
    Một đặc điểm của nến thơm là nến thơm tỏa ra mùi thơm ngay cả khi chúng không được thắp sáng. Đây được gọi là hiệu ứng ném lạnh, nhưng chúng tỏa ra nhiều hương vị nhất thông qua sự bay hơi khi chúng cháy. Quá trình này giống như đối với nến không mùi. Khi bạn đốt bấc, sức nóng sẽ làm sáp chảy ra, nhưng vì nó cũng chứa các phân tử hương thơm nên nến bắt đầu có mùi. Nến cháy càng lâu, sáp chảy ra càng nhiều và hương thơm càng nồng.
    Nến lớn hơn có diện tích bề mặt lớn hơn, nghĩa là chúng có thể tỏa ra nhiều hương thơm hơn. Vì vậy, nếu bạn đang tìm nến thơm cho căn phòng rộng, hãy cân nhắc mua nến lớn hơn hoặc sử dụng đèn đốt nến chuyên dụng. Nến thơm thủ công phát ra hương thơm nhiều nhất thông qua quá trình bay hơi khi chúng cháy.
    Lợi ích của nến thơm Handmade là gì ?
    Thắp một ngọn nến thơm ở nhà hoặc bất cứ nơi đâu có thể giúp ích cho bạn nhiều hơn là chỉ mang đến mùi thơm. Nếu bạn chưa biết, đây là một số lợi ích của việc đốt nến thơm handmade. mang hương thơm đến ngôi nhà của bạn Cũng giống như bất kỳ loại nến thơm nào khác, mục đích đầu tiên của nến thơm handmade là mang lại hương thơm cho ngôi nhà của bạn. Nến mang lại sự thoải mái và thư giãn cho bất kỳ căn phòng nào. Bạn thậm chí có thể sử dụng nến để giúp tạo tâm trạng trước khi trải qua một buổi tối lãng mạn với nửa kia của mình.
    Thông tin liên hệ:
    SĐT: 039 5114 904
    Website: Candle Hanmade
    Sàn: Candle Handmade
     

Chia sẻ trang này