Nét đẹp trong kiến trúc hiện đại của Gold Season

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi tranphu6236, 2/3/16.

  1. tranphu6236

    tranphu6236 Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Được ví như “ New Manhattan” trong lòng Hà Nội, chung cư Gold Season là dự án đầu tiên được xây dựng theo phong cách thiết kế kiểu Mỹ mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và đầy quyến rũ.
    [​IMG]
    Tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, chung cư Gold Season là dự án chung cư cao cấp đầu tiên của Việt Nam của công ty thiết kế Moore Ruble Yudell & Planner (MRY) nổi tiếng của Mỹ. Mỗi khối nhà trong Gold Season đều khoác lên mình vẻ đẹp của cá tính, mãnh mẽ mà cũng không kém phần riêng tư, quyến rũ. Nét hiện đại của căn hộ Gold Season là sự kết hợp hài hòa của ban công đón gió, cửa sổ kính lớn, … đã tạo nên một tổng thể kiến trúc Gold Season khác biệt nhất so với những dự án trong khu vực.

    Được thiết kế bởi một người Mỹ có tình yêu thương vô bờ bến với đất nước Việt Nam, mọi sáng tạo đều lấy con người và thiên nhiên làm trung tâm. Bởi vì thế mà Gold Season không chỉ có ẩn tượng về thiết kế mà còn là công trình kết hợp hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Tất cả các căn hộ đều được đón ánh sáng và gió tự nhiên bằng hệ thông ban công, logia rỗng rãi. Trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp cho không khí trong tòa nhà được lưu thông, ngập tràn không khí tự nhiên và mang cảm giác thoải mái đến cho cư dân.

    [​IMG]
    Dự án nằm ngay tại trung tâm kinh tế. chính trị của quận Thanh Xuân nên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông hoàn thiện và môi trường giáo dục đạt chuẩn, đảm bảo choc ư dân Gold Season có điều kiện tốt nhất để tiếp cận với hệ thống các tiện ích tuyệt vời nơi đây.

    Bên cạnh đó thì các tiện ích nội khu đạt chất lượng ca như Công viên Manhattan, quảng trường lễ hội, cung đường tình yêu, đại lộ Xuân, Hạ, Thu, vườn nướng BBQ, câu lạc bộ thể thao, bể bơi, phòng khám đa khoa, khu mua sắm, chuỗi ẩm thực, … đang chờ đón những cư dân tương lai của Gold Season đến khám phá và trải nghiệm.

    Để biết thêm thống tin về dự án và lựa chọn cho mình những căn hộ chung cư tuyệt vời tại Gold Season quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn miễn phí. Đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình!
    Xem thêm. ..tiến độ thanh toán chung cư Gold Season
    Hotline:
     
     

Chia sẻ trang này