NGHỀ ĐÀO TẠO

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi rikyuu, 9/5/16.

  1. rikyuu

    rikyuu Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/16
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    “Chương trình đào tạo của Nguyễn Thành Trực”

    Chắc các bạn đã quen câu nói này:

    “Shop online của tôi cũng bán hàng y như shop người ta, giá cũng y như shop người ta, thông tin cũng đầy đủ như người ta, fanpage cũng đẹp như người ta, mà tại sao shop online của người ta thì đơn hàng có liên tục còn shop của tôi lại vắng tanh thế này? Nhiều người nói rằng do tôi chưa biết Marketing online cho shop?”
    “Marketing online là gì? Chắc phải học nhiều năm mới làm nổi.”

    “Làm Marketing online phải tốn nhiều tiền cơ á, rủi ro quá, tôi không dám làm đâu.”

    “Thôi chắc tôi không kinh doanh online nữa đâu, tôi không biết gì về Marketing online.”

    Đừng để những câu nói đó làm chùn ý chí kinh doanh của bạn.

    Hãy tham gia khóa học Marketing online do Nguyễn Thành Trực đào tạo, bạn sẽ nhận ra Marketing online không khó như bạn nghĩ. Mọi vấn đề về Marketing online sẽ được trình bày thực tế, dễ hiểu nhất kèm theo thực hành ngay sau mỗi buổi học để bạn có thể nắm vững vấn đề, tự thực hành.


    Sau khi tham gia khóa học đầy đủ 3 tháng, bạn có thể tự tin phát triển kinh doanh online dễ dàng và hiệu quả hơn, đẩy mạnh doanh số hơn.

    Rất nhiều học viên đã thành công trong việc tăng cao doanh số sau khóa học về Marketing online, bạn hãy là một trong số đó.

    [​IMG]

    Đào tạo về Marketing online

    “Không sợ thất bại mà chỉ sợ không biết vì sao mình thất bại”. Bạn hãy nhớ câu nói này khi bắt đầu khởi nghiệp, dù cho đó là kinh doanh trực tuyến.

    Bạn thất bại vì bạn không có một chiến lược Marketing online cho cửa hàng trực tuyến của mình, hoặc bạn không hề có kiến thức nào trong ngành trước khi đặt một chiến lược Marketing online.

    Hãy học để biết tại sao mình thất bại và phải làm thế nào để mang lại doanh thu khả quan hơn.

    Khi tham gia lớp học, các bạn sẽ làm quen với môi trường vừa học vừa thực hành với phương pháp cầm tay chỉ việc sinh động, dễ tiếp thu và tiên tiến nhất. Lớp học huấn luyện đặc biệt, ít người, được chuyên gia theo sát để đảm bảo chất lượng và kiến thức của bạn tốt nhất. Khóa học đào tạo về Marketing online bao gồm những học phần sau:
    Đào tạo Bán Hàng trên Facebook: tâm lý khách hàng trên facebook, lựa chọn đối tượng nào phù hợp nhất, chiến thuật sử dụng gói quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả cao nhất, thiết kế logo thương hiệu và status thu hút khách như thế nào? công cụ tăng like và tạo bình luận? Xem khóa học tại đây:

    Đào tạo quảng cáo Google Adwords: chiến lược để quảng cáo Google hiệu quả, đòn dứt điểm để khách hàng mua sản phẩm của bạn, thiết kế website thu hút và giữ chân khách hàng, công cụ hỗ trợ Google Adwords. Xem khóa học tại đây:

    Đào tạo SEO từ khóa Google: phương pháp tìm kiếm từ khóa thích hợp, làm sao để website lên top Google, các phương thức SEO hiệu quả, xây dựng nội dung cho website. Xem khóa học tại đây:

    Đào tạo Marketing trên kênh Youtube: kỹ thuật thực hiện video trên Youtube, lựa chọn chủ đề thiết kế video, xây dựng kịch bản nội dung cho video của bạn, chiến thuật up video lên Youtube để doanh thu cao nhất, làm sao để quảng cáo và thu hút lượt xem vào video của bạn. Xem khóa họctại đây:

    Đào tạo Bán Hàng Online: Phương pháp chọn sản phẩm, quản lý, đóng gói, giao nhận hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ năng chốt khách hàng, quản lý nhân sự. Xem khóa học tại đây:

    Đào tạo xây dựng hệ thống kinh doanh online: không chỉ cửa hàng online trên fanpage hay website mà bạn có thể xây dựng cả một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

    Và sẵn sàng nhận ĐÀO TẠO ĐẶC BIỆT theo yêu cầu của bạn; mọi thứ trong lĩnh vực Marketing online.

    [​IMG]

    Đào tạo về NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) dành cho mọi đối tượng

    Bạn chuẩn bị cho một kế hoạch nào đó, điều đầu tiên bạn phải thực hiện là gì?

    Bạn muốn giao tiếp hay thuyết phục một ai đó, điều đầu tiên bạn phải thực hiện là gì?

    Bạn làm bất cứ hoạt động nào, dù là tình nguyện hay vì lợi nhuận, điều đầu tiên bạn phải thực hiện là gì?

    Bạn muốn thay đổi hoàn cảnh của mình hiện tại, hoặc một người bạn nào đó, điều đầu tiên bạn phải thực hiện là gì?

    Đó chính là suy nghĩ.

    Thật vậy, suy nghĩ luôn cần phải có trước hành động và lời nói của bạn. Nếu bạn có một suy nghĩ đúng; bạn sẽ có lời nói đúng, hành động đúng; bạn sẽ thành công trong mọi lĩnh vực, mọi hoàn cảnh khó khăn, đạt được giá trị trong giao tiếp cộng đồng, và cả sự yêu mến của mọi người.
    Làm sao để có một suy nghĩ đúng?

    Bạn có nhiều nhiệm vụ, sứ mệnh cho cuộc đời mình như gia đình, bạn bè, hưởng thụ, học tập, từ thiện, sự nghiệp,… và không chắc là mình có thể làm tốt hay không.

    Sứ mệnh của tôi là mang đến tư duy đúng đắn cho bạn thành công trong từng nhiệm vụ, sứ mệnh của mình.

    NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) là một phương pháp, một môn khoa học giúp bạn có được những mô phỏng tư duy của những người đã thành công, dẫn đến những suy nghĩ đúng đắn, mang bạn đến thành công trong mọi hoạt động, mọi dự định cho tương lai.

    Đối với tôi, NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) là một món quà vô giá vì nó có thể được ứng dụng trên rất nhiều lĩnh vực, mang lại lợi ích với mọi khía cạnh trong cuộc sống. Bởi vì để thực hiện bất cứ điều gì trong cuộc sống, bạn đều cần phải tư duy. Và tôi mong muốn mang món quà vô giá này cho các bạn thông qua các khóa học đào tạo về NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) của mình.

    >>> Xem Khóa học tại đây: KHÁM PHÁ VÀ ỨNG DỤNG LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY – NLP

    Cảm tưởng của những học viên đã từng tham gia lớp học:

    “Qua 2 ngày học NLP với chị Nhung và anh Trực, em cảm thấy mình được học rất nhiều điều và các bí quyết tư duy triệu phú và các bài thực hành ý nghĩa. Em mong sẽ gặp và tham gia nhiều khóa học chung với các anh chị, cảm ơn các anh chị rất nhiều. “
    Cảm nghĩ của bạn Mai Đào Thanh Phát – lớp học NLP khóa 6

    “Sau 2 ngày học thú vị, em đã biết thêm được nhiều kiến thức thực tế dễ áp dụng trong cuộc sống. Định hướng được tương lai chính mình và biết cách để làm cho bản thân, bạn bè… động lực để hoàn thành tốt mục tiêu của mình đề ra.”
    Cảm nghĩ của bạn Hoàng Thị Kim Thúy – lớp học NLP khóa 6

     

Chia sẻ trang này