Nghề nghiệp thích hợp cho cung cự giải

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi xuongnoithat, 13/5/16.

  1. xuongnoithat

    xuongnoithat Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cự giải là những người có trí tưởng tượng phong phú, dễ xúc động, can đảm, chu đáo và thích che chở người khác vậy dựa vào đó sẽ có những công việc phù hợp với cự giải

    Cự Giải được coi là mẹ của các cung hoàng đạo nên những công việc liên quan đến nuôi dưỡng và chăm sóc rất phù hợp với cự giải đối với nữ. Đối với các bạn nữ Cự Giải thì cũng rất giỏi trong việc quản lý, điều hành như một người mẹ biết quán xuyến quản lý việc gia đình. Là Cự Giải bạn nên làm những việc có tính che chở, phục vụ bảo vệ cộng đồng như từ thiện, giáo viên, đầu bếp. Bạn đã biết mệnh thủy hợp màu gì chưa?


    [​IMG]
    Nghề nghiệp thích hợp cho cung cự giải

    Cự Giải vốn là người rất thận trọng trong công việc nên những công việc khó và nhiều thường được giải quyết rất ổn thỏa.

    Cự Giải là những người thích lãnh đạo nên nghề nghiệp thích hợp đối với một người lãnh đạo là quản trị nhân lực, CEO, luật sư, quân sự. Cự Giải là những người rất giỏi thích nghi với môi trường mới và rất dễ hòa đồng là làm quen tốt với hầu hết với các loại điều kiện làm việc.

    Tật xấu của Cự Giải là hay chú ý đến những việc lặt vặt, lo lắng thái quá và tâm trạng lên xuống thất thường, chính những tính xấu đó đôi lúc làm cản trở Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên mặt tốt lại là những người vui vẻ và hài hước, biết chia sẻ cảm thông và có trực giác mạnh.

    Cự Giải thường thì làm việc một mình, là một người khiêm tốn luôn có kết quả cao nhưng lại không thích được nhiều người biết đến. Là người thông minh nhanh nhẹn nên luôn được lòng sếp trong công việc và được sự ủng hộ của đồng nghiệp trong công việc.
    Tham khảo thêm mệnh kim hợp màu gì?
     

Chia sẻ trang này