Cần bán Nghỉ dưỡng ngoại ô: những đặc quyền riêng có tại Làng quý tộc Nhật

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi vnseavietnam, 19/11/22.

  1. vnseavietnam

    vnseavietnam Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/2/22
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Trải nghiệm riêng tư cùng các dịch vụ chất lượng cao được hoạt động bởi thương hiệu đứng đầu trái đất chính là các đặc quyền dành riêng cho những vị thượng khách Làng quý tộc Nhật Heian Villas.
    [​IMG]
    Hưởng lợi nguồn khoáng nóng quý giá cùng dịch vụ cao cấp quốc tế

    Đối với những người chủ sở hữu nắm giữ gu tận hưởng biệt lập, bên cạnh những yếu tố như độ hào nhoáng, xa hoa,…thì sự riêng tư, giá trị độc tôn cùng tiện ích khác biệt,…là những điều mà người ta luôn tìm tòi, coi trọng.
    Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tận hưởng không dừng của những tầng lớp tinh tuý, Tập đoàn Onsen Fuji đã bắt tay cùng thương hiệu khách sạn đứng đầu tại Mỹ – Wyndham Hotels and Resorts – kiến làm cho các căn biệt thự nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Heian Villas – Làng quý tộc Nhật nằm trong tổ hợp Wyndham Lynn Times Thanh Thủy .
    Nằm ở ngay trên lõi khoáng nóng của huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, những căn biệt thự được mang lại khoáng nóng trực tiếp từ nguồn sâu dưới lòng đất. Theo đó, những vị thượng khách có thể tận hưởng nguồn khoáng một cách riêng tư ngay trong chính căn biệt thự của chính bản thân mình, cùng theo đó vẫn bảo vệ lưu duy trì hoàn hảo những tinh chất quý giá có trong khoáng nóng cùng nhiệt lượng lý tưởng.
    [​IMG]
    Nguồn khoáng nóng Thanh Thủy được cấp dẫn lên từng căn biệt thự để những vị khách có thể hưởng thụ khoảng thời gian riêng tư hoàn toàn​
    Để truyền tải hoàn toàn tâm trạng “Quý tộc Nhật Bản” trong từng căn biệt thự khoáng nóng 5 sao, Wyndham Hotels and Resorts chính là cái tên được Tập đoàn Onsen Fuji “chọn mặt gửi vàng”. Tại biệt thự Heian Villas, từ thiết kế kiến trúc, đến hệ thống tiện ích, những chuẩn mức khắt khe của Wyndham Hotels and Resorts sẽ được áp dụng để những vị khách có thể thụ hưởng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.
    Thiết kế biệt thự tuân thủ theo gu thẩm mỹ hiện đại và kim chỉ nan sống hòa hợp cùng thiên nhiên của người Nhật, mang đến sự thụ hưởng tối đa cho các vị thượng khách. Những gia công bằng chất liệu thoải mái và tự nhiên như: gỗ, đá, sỏi,…và mạch khoáng nóng được khôn khéo đưa vào từng không gian sống, tỏa khắp nét đẹp tinh tế cùng đẳng cấp thượng lưu.
    Bên cạnh đó, các tiện dụng như: bể tắm khoáng, hồ bơi, khu xông hơi nóng – lạnh,…được bố trí ngay trong biệt thự, khiến cho nơi ở thuận tiện, chất lượng cao. Nơi du khách có thể hưởng thụ toàn bộ trong 1 (all-in-one), cung ứng yêu cầu về một bến đỗ nghỉ dưỡng riêng tư với đầy tiện dụng, dịch vụ chất khối lượng.
    [​IMG]
    Tiện dụng khoáng nóng 5 sao hòa cùng thiên nhiên trong từng không gian trải nghiệm.​
    Trong toàn cầu của “Làng quý tộc Nhật”, những vị người sở hữu còn được trải nghiệm những tiện ích riêng có như: Quảng Trường Mặt Trời Tendou, Clubhouse Mặt Trăng Tsuki, Vườn ngự uyển Shishinden,… Nơi sẽ là cầu nối đưa du khách đến gần hơn với đất nước Mặt Trời Mọc. Những trải nghiệm mới mẻ và lạ mắt, những mẩu chuyện thượng lưu, tất cả sẽ được chia sẻ qua từng điểm chạm tại Ngôi làng quý tộc Nhật.
    Chìa khóa mở ra cánh cửa vào thế giới hơn 50 tiện dụng Nhật Bản

    Trở thành người sở hữu tại Làng Quý tộc Nhật đồng nghĩa với sự các vị thượng khách sẽ sở hữu chìa khóa mở ra cánh cửa lao vào toàn cầu hơn 50 tiện dụng Nhật Bản.
    Kéo dài từ khu biệt thự liền kề, phố đi bộ Nhật Bản, công viên khoáng nóng cho đến các tòa căn hộ khách sạn; mỗi khu vực đều có phong cách thiết kế các công dụng đẳng cấp tương xứng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi – thư giãn – nghỉ dưỡng của đa phần đối tượng, toàn thể lứa tuổi.
    Tiến độ một của quần thể, nằm bên cạnh Khu phố thương mại, du khách sẽ được chìm đắm trong khoảng không tiệc tùng, lễ hội giải trí đậm sắc màu Nhật Bản tại Phố đi dạo. Xứ Phù Tang thu nhỏ hiện ra với cổng trời Torii, hồ cá koi, con đường hoa anh đào, tùng la hán, đèn lồng cá chép vàng,…Tại đây, du khách có thể trải nghiệm biến thành người Nhật – mặc kimono, tay cầm ô, tay che quạt dạo trên phố; hòa mình vào các lễ hội văn hóa nhộn nhịp như: liên hoan tiệc tùng hóa trang, tiệc tùng, lễ hội nhà hàng ăn uống, liên hoan sách, các trò chơi dân gian Nhật Bản…
    Kế đến là khu dã ngoại công viên khoáng nóng Onsen Fuji, trái tim tất cả quy tụ nghỉ dưỡng với loạt công dụng tắm khoáng Onsen theo phong cách Nhật mớ lạ và độc đáo như: Japanese Onsen; Nature Onsen; Foot Onsen; tắm onsen kết hợp hoa, sữa, rượu; xông hơi đá muối Himalaya;…
    Trong số những dấu ấn không hề bỏ qua của tổ hợp nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đây chính là 2 tòa khách sạn King & Queen cao 35 tầng, nơi quy tụ loạt tiện ích 5 sao tinh tế như: sky bar, bể bơi vô cực, café ngoài trời, siêu thị nhà hàng Nhật Bản,…Khi thành lập, đây được hy vọng sẽ hóa thành hình tượng du lịch mới của tỉnh Phú Thọ.
    Sở hữu sự riêng tư cùng những độc quyền dừng, các căn biệt thự khoáng nóng 5 sao chính là chìa khóa khóa mở ra cánh cửa cho những kỳ nghỉ trong mơ, cung ứng gu tận hưởng biệt lập của giới thượng lưu; đồng thời, tạo cú hích cho thị trường nghỉ dưỡng khoáng nóng tại Phú Thọ cải tiến vượt bậc lên một tầm cao mới.
     

Chia sẻ trang này