Ngôi chùa mà bạn nên đến tại Côn Đảo

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sheishirou, 28/6/16.

  1. sheishirou

    sheishirou Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Côn Đảo bây giờ được biết đến là một trong nhiều điểm ghé du lịch biển thu hút do tự nhiên hoang vu hấp dẫn mọi người nhất ngày nay. Tại đây, có một ngôi chùa được xem là ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, là một danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ quên khi ghé Côn Đảo. Hãy cùng ve may bay di Con Dao tham quan ngôi chùa này nhé.

    [​IMG]

    Chùa Núi Một hay còn gọi là Vân Sơn Tự được xem là ngôi chùa có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, là một danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi ghé Côn Đảo. Chùa Núi Một còn là một trong số các địa danh ghi dấu ấn lịch sử bi hùng của Côn Đảo. Chùa Núi Một có phong thủy rất đẹp, tựa lưng vào núi và nhìn ra hồ an hải tràn đầy sắc sen rộng bát ngát. Từ Chùa Núi Một có thể tìm hiểu những quan cảnh của Côn Đảo.

    Chùa Núi Một do Mỹ xây dựng năm 1964, để dành cho những quan chức quân đội trên đảo, và những người làm việc cho bộ máy hành chính của Mỹ thời đó, Ngoài ra còn nhằm mục đích ém nhẹm dư luận quốc tế về sự cai trị tù nhân tàn bạo của chế độ Mỹ ngụy tại nhà tù Côn Đảo thời đó.

    Chùa Núi Một đã được khởi công tôn tạo ngày 13/8/2010 và khánh thành vào ngày 4/12/2011 để hài hòa với quan cảnh tự nhiên xung quanh và mang ý nghĩa mới là địa danh hướng thiện, cầu an lành cho miền đảo biển, cầu siêu cho những người anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống. Chùa Vân Sơn Tự là một trong nhiều điểm đến về nguồn, để biểu đạt sự tri ân, tưởng nhớ của thế hệ hôm nay đối với tổ tiên đã hi sinh xương máu cho nền độc lập. Ngày 04/12/2009, Chùa Núi Một được tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu công nhận di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh.

    Chùa Núi Một không chỉ có kiến trúc đẹp, ngôi chùa còn mang trong mình những giá trị văn hóa lịch sử, là một nơi mà du khách nên đến thăm khi du lịch Côn Đảo. Để đến Côn Đảo cũng như Chùa Núi Một, mọi người có thể dat ve may bay di Con Dao để vừa phối hợp giữa khám phá văn hóa lịch sử và nghỉ dưỡng.

    Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo
    Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

    [​IMG]

    Để là chủ sở hữu của những tấm ve may bay di Con Dao tu Tphcm chỉ đơn giản bằng cách gọi 0946 963 866 cho chúng tôi ngay! Khi đến Côn Đảo bạn có thể tìm hiểu các phong cách xinh xắn hoang vu, những di tích lịch sử, những điểm đến hập dẫn, đắm mình trong nhiều bãi tắm ấn tượng, nhiều hoạt động vụ chơi tiêu khiển ưa chuộng và không quên thưởng thức nền ẩm thực nhiều món ăn đặc sản đa dạng thu hút.
     

Chia sẻ trang này