NGÔI TRƯỜNG CỦA NHỮNG NGƯỜI “HỌC TẬP SUỐT ĐỜI”

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi truongquoctetesla, 12/8/22.

  1. truongquoctetesla

    truongquoctetesla Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/6/22
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    171B Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
    Web:
    Thế giới thay đổi không ngừng và điều này cũng có nghĩa là, “trường học ở thế kỷ 21” không đơn thuần là nơi truyền đạt kiến thức mà còn phải xây dựng những tố chất và kỹ năng có giá trị lâu bền cho học sinh. Đó cũng chính là nơi nuôi dưỡng nên những cá nhân có trách nhiệm, không ngừng nỗ lực và là những người học tập suốt đời.

    Bằng tâm huyết của những người làm việc trong ngành giáo dục, Trường Quốc tế Tesla luôn nỗ lực hoàn thiện nên một môi trường truyền cảm hứng học tập đến tất cả học sinh. Các em yêu thích mỗi ngày đến trường, say mê khám phá và tích cực trong tất cả hoạt động.

    [​IMG]

    Học sinh Trường Quốc tế Tesla tích cực trong học tập

    Ở Tesla, các em không phải chịu áp lực bởi khối lượng bài vở nặng nề hay điểm số mà tập trung vào việc tìm tòi, học hỏi và trải nghiệm. Chính các em sẽ là người đặt ra câu hỏi và đi tìm đáp án. Học sinh làm chủ việc học của chính mình, hoàn thành các dự án, trình bày ý tưởng, đưa ra hành động và biết cách hợp tác với mọi người.

    Tìm hiểu về chương trình Tú tài Quốc tế IB

    [​IMG]

    Học sinh làm chủ việc học của mình

    Khi nằm ở vị trí trung tâm của quá trình học tập, các em được trao quyền tự chủ và có trách nhiệm với chính việc học của mình. Điều này sẽ thúc đẩy tính tò mò, tự trau dồi kiến thức, không sợ thất bại và dám vượt ra khỏi giới hạn của bản thân để ngày càng trở nên tiến bộ hơn.

    Từ việc nỗ lực kiến tạo nên một ngôi trường của những cá nhân học tập suốt đời, Trường Quốc tế Tesla sẽ là nơi vun đắp nên những công dân toàn cầu với hành trang tri thức và bản lĩnh trước một thế giới liên tục thay đổi.

    TRƯỜNG QUỐC TẾ TESLA
    TESLA TÂN BÌNH:

    171B Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM (Cổng đường C3)

    TESLA PHÚ NHUẬN:

    Golden Mansion, 119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Hotline: 098 494 8080 / Email: admission@tesla.edu.vn
     

Chia sẻ trang này