Toàn quốc ngực xệ ở tuổi dậy thì | tamsudaokeo

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi anhlamdep, 6/8/22.

  1. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/3/22
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều bạn nữ lo lắng khi đang trong tuổi dậy thì mà vòng ngực của mình có xu hướng chảy xệ, kém săn chắc và không có độ đàn hồi. Vậy nguyên nhân ngực xệ ở tuổi dậy thì là gì và cách khắc phục như thế nào hiệu quả. Cùng xem giải đáp từ chuyên gia ngay sau đây.

    XEM THÊM:



    + tìm hiểu nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu



    + thảo luận làm đẹp trên diễn đàn tâm sự dao kéo



    [​IMG]



    Ngực xệ ở tuổi dậy thì phải làm sao? 5 cách khắc phục tại nhà



    Nguyên nhân ngực xệ ở tuổi dậy thì?



    Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng của cơ thể. Đặc biệt đối các bạn nữ có sự thay đổi về nội tiết tố nữ trong cơ thể làm gia tăng Estrogen sẽ khiến cho vòng 1 phát triển nhanh cả về kích thước và hình dáng. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có vòng 1 phát triển đầy đủ, săn chắc, căng tròn, vẫn có một số trường hợp ngực nhỏ lép, hoặc ngực xệ tại thời điểm tuổi dậy thì.



    Nguyên nhân ngực xệ tuổi dậy thì:



    – Do di truyền: Nếu trong gia đình có người thân như bà, mẹ, chị gái bị xệ ngực sớm thì có thể bạn cũng sẽ bị di truyền và có nguy cơ ngực chảy xệ nhiều hơn các bạn khác.



    – Do chế độ dinh dưỡng: Ở giai đoạn dậy thì cơ thể phát triển nhanh. Nếu có chế độ dinh dưỡng mất cân đối, chế độ ăn thiếu hụt chất dinh dưỡng khiến các mô ngực kém phát triển, ngực không săn chắc và dễ dẫn tới chảy xệ. Ngược lại, nếu ăn thừa chất làm cơ thể tăng cân nhanh, lượng mỡ tích trữ ở ngực lớn và làm da ngực giãn ra bất thường khiến ngực bị chảy xệ, chùng nhão.



    – Không mặc áo ngực: Nhiều bạn nữ ở tuổi dậy thì có vòng ngực phát triển nhanh nhưng chưa có thói quen mặc áo ngực, thường xuyên thả rông khiến ngực không được nâng đỡ. Tình trạng này lâu ngày khiến dây chằng ngực và cơ ngực bị giãn, dẫn tới ngực xệ tuổi dậy thì.



    – Tư thế ngủ, sinh hoạt chưa đúng cách: Nhiều bạn nữ có thói quen nằm sấp khi ngủ, ngồi khom lưng, đi không thẳng người cũng ảnh hưởng đến dáng ngực. Giai đoạn này ngực chưa định hình ổn định nếu sinh hoạt sai tư thế khiến ngực bị chèn ép, kém săn chắc, dễ bị chảy xệ.



    Dấu hiệu nhận biết ngực xệ



    Thường các bạn nữ ở tuổi dậy thì chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc ngực, nhận biết các bất thường ở ngực. Dưới đây là dấu hiệu nhận biết ngực xệ sớm.



    Dựa vào chiều dài nhận biết độ chảy xệ



    – Ngực xệ nhẹ: Núm vú trễ xuống thấp hơn trạng thái bình thường 2-5 cm.



    – Ngực xệ trung bình: Núm vú trễ xuống thấp hơn trạng thái bình thường 5 – 10cm



    – Ngực xệ nặng: Núm vú trễ xuống thấp hơn trạng thái bình thường trên 10cm.



    >>>> Tìm hiểu làm sao khi ngực xệ ở tuổi dậy thì
     

Chia sẻ trang này